To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Sales Admin

CONA LAND REAL ESTATE - CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CONA LAND
Updated: 21/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

  1. Tiếp nhận dự án mới
  • Xây dựng, quản lý hệ thống lưu trữ thông tin liên quan đến dự án bao gồm: giấy tờ pháp lý, thông tin sổ, hình ảnh dự án/ sản phẩm, tài liệu giới thiệu dự án, các quy định…;
  • Xây dựng hệ thống quản lý sản phẩm giỏ hàng được giao, các văn bản liên quan.
  • Phối hợp với phòng kinh doanh trong quá trình triển khai bán hàng
  • Cập nhật tất cả thông tin liên quan đến sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của Chủ đầu tư đến các sàn kinh doanh và các bộ phận liên quan thuộc dự án;
  • Theo dõi, quản lý và cập nhật tiến độ, tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh và các sàn liên quan thuộc dự án;
  • Xây dựng thư mục lưu trữ thông tin khách hàng;
  • Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa các văn bản, chính sách thuộc dự án đảm nhận;
  • Tham gia các sự kiện mở bán, đặt chỗ và các sự kiện khác liên quan đến dự án đảm nhận;
  • Tham gia xử lý thông tin hồ sơ trong quá trình bán hàng: Phiếu giữ chỗ, Hợp đồng cọc, phiếu thu, hồ sơ công chứng, hồ sơ vay,…;
  • Trực tiếp xử lý các Hợp đồng giao dịch, Phương thức thanh toán… dựa trên các form mẫu được ban hành để hỗ trợ NVKD hoàn tất thủ tục giao dịch
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng;
  • Nắm rõ quy trình giao dịch của các dự án được phân công để giải đáp, tư vấn thắc mắc cho Sàn liên kết, đại lý, khách hàng… về các thủ tục giấy tờ, quy trình,… trong quá trình triển khai;
  • Xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến sản phẩm để hỗ trợ cho công tác kinh doanh;
  1. Theo dõi, rà soát, báo cáo
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng;

  • Rà soát, cập nhật tình hình bán hàng, kết quả kinh doanh, tình trạng công nợ của các dự án phụ trách theo định kỳ ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm và xử lý báo cáo đến bộ phận quản lý;

  • Báo cáo kết quả kinh doanh cuối tháng và thực hiện tổng kết tính doanh thu chi hoa hồng cho nhân viên thuộc dự án đảm nhiệm;

  1. Công tác nội bộ

  • Tham gia các cuộc họp của Dự án để theo dõi, cập nhật tiến độ và các chín sách triển khai dự án;

  • Hỗ trợ các công tác giấy tờ nội bộ: in ấn, chuẩn bị hồ sơ, xử lý đề xuất, đề nghị thanh toán từ phòng kinh doanh với các phòng ban liên quan;

  • Tiếp nhận thông tin, thắc mắc từ các phòng ban, đối tác, ban lãnh đạo… để tiến hành xử lý giải đáp theo yêu cầu;

  1. Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.

Job requirement

  • Độ tuổi: Từ 23 – 35 tuổi.

  • Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Hành chính – Văn phòng hoặc các ngành liên quan.

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm ở vị trí Sale Admin hoặc Hành chính Kinh doanh, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực bất động sản.

  • Kỹ năng:

  • Thành thạo Excel, Word, Google Sheet.

  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt giữa các bộ phận.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 20 - 40
  • Job type: Permanent

Company Overview

CONA LAND REAL ESTATE - CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CONA LAND

Số 10 Đường 7, KĐT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Sales Admin

CONA LAND REAL ESTATE - CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CONA LAND