To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Sale Support/ Admin

CÔNG TY TNHH AI PAY
Updated: 23/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

· Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý đơn hàng từ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh.

· Theo dõi tiến độ đơn hàng từ khi đặt đến khi giao nhận hoàn tất.

· Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo đơn hàng đúng tiến độ, đúng yêu cầu.

· Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển đội ngũ, nâng cao động lực làm việc, tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ và đạt được các mục tiêu đề ra.

· Cập nhật, lưu trữ và quản lý dữ liệu CRM: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch, hợp đồng, hóa đơn.

· Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng trong việc tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh: giao hàng, bảo hành, khiếu nại.

· Tổng hợp và báo cáo dữ liệu bán hàng: doanh số, công nợ, tình trạng đơn hàng định kỳ.

· Hỗ trợ xây dựng và theo dõi KPI cơ bản của đội sale (tỷ lệ kết nối, chốt đơn, doanh thu bình quân).

· Phối hợp với đội telesales trong việc cập nhật khách hàng tiềm năng và theo dõi hiệu quả làm việc.

· Thực hiện các công việc hành chính và hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý.

Job requirement

Trình độ:

· Tốt nghiệp :Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán, Hành chính, hoặc ngành liên quan.

Kinh nghiệm:

· 2-3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ kinh doanh, Sales Admin, Chăm sóc khách hàng,telesales.

Kỹ năng:

· Thành thạo Word, Excel, Email, phần mềm quản lý bán hàng là lợi thế.

· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận.

· Kỹ năng tổ chức công việc, làm việc nhóm và chịu được áp lực.

· Giao tiếp tiếng trung cơ bản (HSK4)

QUYỀN LỢI:

· Lương cơ bản: Thỏa thuận theo năng lực

· Thưởng doanh thu/hiệu quả công việc theo chính sách công ty

· Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

· Nghỉ lễ, phép năm theo quy định

· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và thăng tiến.

THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM Làm việc:

· Làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00

· Văn phòng: 11 Nguyễn Huy Tưởng, P. Gia Định, TP. HCM

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH AI PAY

Number of employees: 25-99

Giới thiệu công ty – Công ty TNHH AI PAY Công ty TNHH AI PAY là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán hiện đại và thiết bị công nghệ phục vụ cho... View more

Sale Support/ Admin

CÔNG TY TNHH AI PAY