English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Sale Admin

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thực hiện các công việc trợ lý kinh doanh. .- Tham dự cuộc họp, hội thảo liên quan đến việc kinh doanh- Theo dõi doanh số, đôn đốc sales và báo cáo tình hình cho cấp trên.- Ghi chép, biên tập, lưu trữ thông tin, tổng hợp các báo cáo mỗi tháng.

- Làm hợp đồng

- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường..

– Tổ chức lên lịch trình giao hàng: thời gian, tuyến đường, phương tiện, chi phí…

– Theo dõi việc vận chuyển, giao hàng cho khách của Nhân viên Giao nhận, cập nhật trên hệ thống theo quy định của Công ty.

– Lập và lưu trữ chứng từ có liên quan trực tiếp đến công tác giao hàng theo quy định.

– Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền và phản ánh cho các bộ phận liên quan.

– Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho khách hàng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỚNG:- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.- Và các đãi ngộ khác của công ty như: Hỗ trợ nhà ở, chuyên cần, điện thoại, ăn trưa tại Công ty ..- Công ty có xe đưa đón hằng ngày từ khu vực Ngã tư hàng xanh (đón dọc đường Xa lộ Hà nội) đến văn phòng Công ty ở khu tân cảng ICD Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc chuyên nghành kinh tế vận tải, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

– Kỹ năng đàm phán và điều phối công việc– Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, chi tiết trong công việc– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.– Chịu được cường độ làm việc cao– Có kiến thức về giao nhận hàng hóa

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép