To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

REGIONAL SALES MANAGER (RSM)

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn
Updated: 15/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Hoạch định:

  • Đề xuất chiến lược, chính sách, kế hoạch quản lý hệ thống bán hàng trong khu vực được phân công theo mục tiêu của công ty.
  • Đề xuất chiến lược sản phẩm của công ty.
  • Đề xuất kế hoạch marketing/trade hàng tháng/quý/năm.

2. Tổ chức thực hiện:

  • Chịu trách nhiệm về doanh thu, cơ cấu sản phẩm, chi phí của thị trường trong khu vực phụ trách.
  • Tổ chức xây dựng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ bán hàng và giám sát các hoạt động trong hệ thống.
  • Quản lý, phân công công việc cho các vị trí GSBH/NVBH để hoàn thành mục tiêu.
  • Hỗ trợ ASM/GSBH xử lý các vấn đề phát sinh trong thị trường.
  • Phân tích các báo cáo bán hàng từ ASM/ GSBH, từ đó đưa ra kiến nghị hợp lý.
  • Theo dõi doanh số bán ra, phạm vi phân phối của khách hàng.
  • Khảo sát thức tế tình hình thị trường từng giai đoạn, tình hình đối thủ cạnh tranh, môi trường kinh tế, chính trị, xã hội… có ảnh hưởng đến doanh thu.

3. Báo cáo:

  • Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ cho GT Head/ PTGĐ KD
  • Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho GT Head/ PTGĐ KD khi có yêu cầu.

Job requirement

I. Yêu Cầu Công Việc:

Địa điểm làm việc: Khu vực Miền Đông, Miền Trung – Ưu tiên ứng viên base tại Đà Nẵng

Lĩnh vực 1: Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu (Trọng số: 70%)

  • Mục tiêu: Đạt 100% chỉ tiêu doanh thu và KPIs hàng tháng/quý/năm.

  • Công việc chính:

    • Lập và triển khai kế hoạch bán hàng, phát triển hệ thống (chiếm 50%).

    • Đề xuất các chính sách, chương trình và lập kế hoạch kinh doanh để tăng doanh thu (chiếm 30%).

    • Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh (chiếm 20%).

Lĩnh vực 2: Quản lý công nợ và ngân sách (Trọng số: 20%)

  • Mục tiêu: Đảm bảo thu hồi công nợ và sử dụng ngân sách hiệu quả, đạt 100% chỉ tiêu.

  • Công việc chính:

    • Thu hồi công nợ đúng hạn theo quy định (chiếm 50%).

    • Sử dụng hiệu quả ngân sách được duyệt (chiếm 50%).

Lĩnh vực 3: Phát triển đội ngũ sales (Trọng số: 10%)

  • Mục tiêu: Đạt 100% kết quả xây dựng và phát triển năng lực đội ngũ bán hàng.

  • Công việc chính: Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực cho đội ngũ.

II. Quyền Lợi & Phúc Lợi:

1. Về Thu nhập:

  • Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.

  • Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả kinh doanh (KPIs) hấp dẫn.

  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng dự án.

  • Review và xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm.

2. Về Sức khỏe & Bảo hiểm:

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

  • Chương trình khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.

3. Về Đào tạo & Phát triển:

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, tạo cơ hội phát triển cho mọi nhân viên.

  • Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu để nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.

  • Được dẫn dắt và hỗ trợ bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm.

4. Về Môi trường & Đời sống tinh thần:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

  • Tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ: Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm, tiệc tất niên hoành tráng.

  • Các hoạt động văn hóa nội bộ đa dạng: quà sinh nhật, ngày lễ 8/3, 20/10, các câu lạc bộ thể thao...

  • Được trang bị đầy đủ tiện ích.

More Information

  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn

https://scc.talentnetwork.vn/ Number of employees: 500-999

      Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Sài gòn (SCC) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm. Trong nhiều năm qua, SCC đã không ngừng sáng tạo... View more

REGIONAL SALES MANAGER (RSM)

Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn