To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Receptionist Cum Admin

CirCO Co-working Space
Updated: 04/05/2021

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • CLB thể thao

Job requirement

- Khu vực làm việc:

· Trực điện thoại, nhận cuộc gọi từ khách hàng, ghi nhận thông tin khách hàng và báo lại thông tin cho các bộ phận liên quan.

· Quản lý các trang thiết bị như máy tính, máy scan, điện thoại, các loại chìa khóa văn phòng.

· Đảm bảo khu vực lễ tân gọn gàng, sạch sẽ, chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ khách hàng:

· Chào đón khách đến, hỏi thông tin, nhu cầu của khách hàng.

· Tiếp nhận các thông tin phàn nàn, phản ánh, góp ý của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan xử lý.

· Lấy thông tin cá nhân, cấp thẻ từ thang máy cho nhân viên CirCO và khách hàng.

· Nhận và gửi thư của nội bộ CirCO, khách hàng.

- Lưu trữ thông tin, hồ sơ:

· Cập nhật chi tiết thông tin khách thuê ghế ngồi cá nhân, khách thuê văn phòng lên file lưu trữ.

· Làm Phiếu thu cho khách thuê ghế ngồi cá nhân hay thuê phòng họp (nếu cần).

- Mua hàng hóa:

· Đặt mua hàng hóa theo yêu cầu (văn phòng phẩm, quầy bar, vệ sinh,…)

· Chi tiền hợp lý trong ngân sách cho phép.

· Tìm được các nhà cung cấp với chất lượng, giá cả phù hợp để mua các mặt hàng cần thiết.

- Quản lý kho, chịu trách nhiệm nhập - xuất hàng hóa:

· Quản lý xuất – nhập kho hàng ngày cho các bộ phận liên quan.

· Kiểm kê kho, đề xuất và tiến hành mua hàng cần thiết.

· Mua số lượng hàng hóa hợp lý theo định lượng và ngân sách cho phép.

· Tổng kết dữ liệu nhập xuất hàng tháng, kiểm kê cuối tháng và báo cáo cho quản lý bộ phận.

- Bán hàng:

· Nắm rõ các sản phẩm của công ty và giá bán.

· Nắm bắt nhu cầu khách hàng và tư vấn gói sản phẩm phù hợp (Daily, Flexible Desk, Dedicated Desk) hoặc chuyển qua bộ phận sale.

- Hỗ trợ Team Community:

· Phối hợp xây dựng các quy trình hoạt động / làm việc hiệu quả.

· Nắm lịch KH nội bộ sử dụng phòng họp.

· Nắm lịch KH ngoài thuê phòng họp có tính phí, hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

· Nắm lịch sự kiện theo ngày / tuần / tháng / quý,…, hỗ trợ team sắp xếp, chuẩn bị cho sự kiện, trực sự kiện hỗ trợ khách hàng trong suốt sự kiện.

· Vận hành được các hệ thống quản lý, hệ thống tương tác online khác của công ty.

Job requirement

·       Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở: vị trí hành chính văn phòng, lễ tân, có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, tư vấn bán hàng.

·       Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, đàm phán tốt.

·       Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, có kỹ năng thuyết trình tốt.

·       Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.

·       Sử dụng tiếng Anh lưu loát.

·       Yêu cầu bắt buộc: Khả năng sử dụng PowerPoint, Excel, Word, trình duyệt web thành thạo.

·       Giới tính: Nữ, Nữ cao > 1.65m

·       Độ tuổi: 23-28 tuổi.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: From 25
  • job_jobs_detail_job_gender: Female
  • Job type: Permanent

Company Overview

CirCO Co-working Space

Number of employees: 25-99

CirCO is a co-working space located in Ho Chi Minh City, Vietnam. We currently offer offices and shared working space for startups, small range companies and... View more

Receptionist Cum Admin

CirCO Co-working Space