To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Quảng Nam - Tuyển dụng các vị trí Tổ trưởng Khách hàng, Chuyên viên và Giao dịch viên

Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt
Updated: 19/04/2021

Employment Information

Job requirement

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Quảng Nam hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LienVietPostBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lienvietpostbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:​​

  • Tổ trưởng Khách hàng doanh nghiệp: Trụ sở Chi nhánh
  • Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: Trụ sở chính
  • Giao dịch viên: Trụ sở chính
  • Tổ trưởng Tổ Khách hàng: PGD Hội An, Hiệp Đức, Đại Lộc, Núi Thành, Điện Bàn , Tiên Phước, Thăng Bình
  • Chuyên viên Khách hàng: PGD Hội An, Thăng Bình, Duy Xuyên
  • Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động: PGD Tiên Phước Thăng Bình
  • B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

    1. Tổ trưởng Khách hàng Doanh nghiệp: Trụ sở chính

    Mô tả công việc:

    • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng doanh nghiệp theo định kỳ;
    • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng doanh nghiệp: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng DN, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
    • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHDN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.

    Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành kinh tế;
    • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức;
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.

    2. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân: Trụ sở chính

    Mô tả công việc :

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác.

     Yêu cầu công việc:

    • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
    • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm

    3. Giao dịch viên Trụ sở chính

    ​ ​Mô tả công việc

    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
    • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
    • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    ​Yêu cầu công việc

    • Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1996 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
    • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
    • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục

    4. Tổ trưởng Tổ Khách hàng: PGD Hội An, Hiệp Đức, Đại Lộc, Núi Thành, Điện Bàn , Tiên Phước, Thăng Bình

    Mô tả công việc:

    • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận Khách hàng cá nhân theo định kỳ
    • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng cá nhân, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
    • Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ KHCN, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh

    Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
    • Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
    • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
    •  

    5. Chuyên viên Khách hàng: PGD Hội An, Thăng Bình, Duy Xuyên

    Mô tả công việc:

    • Tham gia Ban quản lý kho quỹ tại PGDBĐ theo quy định của Ngân hàng.
    • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
    • Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
    • Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định tín dụng, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
    • Thực hiện các công việc khác.

    Yêu cầu tuyển dụng:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh ...
    • Kiến thức: Hiểu biết các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại, hoạt động cấp tín dụng/thẩm định, hiểu biết về quy trình cấp tín dụng cá nhân, quy trình thủ tục về tài sản bảo đảm,  xử lý TSBĐ. Hiểu biết về quy trình cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù.
    • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, quản lý và chăm sóc khách hàng.

     

    6. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động: PGD Tiên Phước Thăng Bình

    Mô tả công việc :

    • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
    • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công

     Yêu cầu công việc:

    • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế.
    • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
    • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng.
    • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

    Company Overview

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt

    http://jobs.lienvietpostbank.com.vn

    Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành... View more

    Quảng Nam - Tuyển dụng các vị trí Tổ trưởng Khách hàng, Chuyên viên và Giao dịch viên

    Ngân Hàng TM CP Bưu Điện Liên Việt