► Mô tả công việc:
Tư vấn dịch vụ:
- Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn .
- Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng
- Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
- Khả năng CSKH tốt, kỹ năng đáp ứng và làm Khách hàng hài lòng.
- Sáng tạo trong công việc, nhạy bén nắm bắt vấn đề.
- Khả năng quản lý tốt công việc, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng, đối tác.
Kỹ thuật bảo hành:
- Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho TP KD DVPT.
- Nhắc khách hàng lịch bảo bảo dưỡng theo định kỳ.
- Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.
► Nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên download và gửi "Đơn ứng tuyển theo mẫu của THACO" về địa chỉ email: *******@thaco.com.vn hoặc ***************@thaco.com.vn.
► Nộp hồ sơ trực tiếp:
BP Nhân sự của Chi nhánh Quảng Nam – Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải tại Địa chỉ: Quốc lộ 1A, P. Tân Thạnh, Tp. Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam.
(Lưu ý: tiêu đề email ghi theo cú pháp (viết không dấu): [Nơi làm việc] - [Chức danh ứng tuyển] - [Họ tên ứng viên]. Ví dụ: HCM - CV ke toan DVPT - Tran Van A)