To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Quản lý quầy bánh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KLB
Updated: 17/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

1. Công việc chung:
- Tổ chức, sắp xếp lịch phân ca, chia kíp, theo dõi và lập bảng chấm công cho toàn bộ nhân viên ngành hàng Bánh. Phân công vị trí và công việc cho nhân viên, kiểm tra, đánh giá kết quả hoàn thành công việc của nhân viên.
- Quản lý Nhân viên về thời gian làm việc, tác phong, giờ giấc làm việc, đồng phục đầy đủ, trang thiết bị bảo hộ lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm sử dụng đúng quy cách.
- Quản lý và theo dõi tình hình khen thưởng, kỷ luật của mỗi nhân viên trong bộ phận mình.

2. Trưng bày và vệ sinh hàng hóa:
- Giám sát việc giữ vệ sinh hàng hóa, quầy kệ, đôn đốc nhân viên thực hiện vệ sinh trên quầy...
- Quản lý và đôn đốc nhân viên bán hàng thực hiện việc in ấn mô tả sản phẩm, các bảng biển khuyến mãi, các biển chỉ dẫn.

3. Quản lý hàng tồn kho:
- Quản lý Nguyên vật liệu theo tiêu chuẩn bảo quản của từng loại
- Quản lý Barcode, tem nhãn phụ, Bao bì của hàng hóa.
- Điều chỉnh hàng tồn kho. Thực hiện các nghiệp vụ trả/đổi hàng cho NCC.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu thất thoát, hao hụt hàng hóa. Quản lý, xử lý hàng hư hỏng, bể vỡ, hàng hủy, hàng cận hạn và hết hạn sử dụng.
- Thực hiện việc điều chuyển hàng hóa, Nguyên vật liệu, Vật tư tiêu hao
- Quản lý hàng khuyến mãi tại quầy

4. Đặt hàng và theo dõi đơn hàng:
- Đặt hàng hợp lý, theo dõi các đơn hàng đặt.
- Làm việc với NCC về vấn đề hàng hóa
- Nhận hàng và tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng

5. Xây dựng Tiêu chuẩn và kiểm soát chất lượng hàng hóa:
- Xây dựng tiêu chuẩn Nguyên vật liệu, Tiêu chuẩn thành phẩm của hàng hóa
- Kiểm soát chất lượng thành phẩm của Nhà cung cấp theo các Tiêu chuẩn ban hành
- Kiểm soát Hồ sơ sản phẩm, Nhật ký sản xuất của Nhà cung cấp theo quy định của pháp luật

6. Quản lý hoạt động chuyên môn ngành hàng Bánh:
- Tổ chức, phân công và giám sát, kiểm soát chất lượng các hoạt động từ khâu Bảo quản - Sơ chế - Chế biến - Ra đồ theo tiêu chuẩn và Phiếu kỹ thuật được phê duyệt
- Thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất chế biến hàng ngày
- Đảm bảo Vệ sinh An toàn thực phẩm theo quy định của pháp luật
- Kiểm soát hạn sử dụng, lô sản xuất của Nguyên vật liệu, Vật tư tiêu hao, thành phẩm
- Kiểm soát, quản lý hồ sơ Cơ sở chế biến, Nhà cung cấp, Nguyên vật liệu, Vật tư tiêu hao, Trang thiết bị, Công cụ dụng cụ, Thành phẩm, Mẫu thử theo quy định của Pháp luật

7. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Đôn đốc nhân viên bán hàng thúc đẩy doanh số, chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng theo từng tháng. Đạt chỉ tiêu doanh số từng tháng.
- Tham gia vào việc đề xuất chương trình khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu, các quà tặng …
- Chăm sóc khách hàng và tìm khách hàng mới, phối hợp với các phòng ban để triển khai bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết khiếu nại, xử lý - phản hồi khách hàng.

8. Kiểm kê hàng hóa:
- Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa từng phần, định kỳ và hàng năm theo yêu cầu của ban giám đốc, bao gồm việc chuẩn bị kiểm kê, triển khai, giải trình và xử lý kết quả kiểm kê.

9. Công việc khác:
- Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến:
+ Quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư được cấp phát phục vụ cho công việc.
+ Theo dõi, khảo sát và so sánh giá cả của siêu thị với giá cả thị trường hàng tuần báo cáo cho các bộ phận liên quan.
+ Nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên

Job requirement

1.KIẾN THỨC

  • Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về chuyên môn thực phẩm ... hoặc chuyên ngành có liên quan.
  • Kiến thức chuyên môn:  Kiến thức chuyên môn về quản lý ngành hàng, và An toàn Vệ sinh Thực phẩm; Kiến thức chuyên môn về chế biến Bánh
  • Kiến thức bổ trợ:  Kiến thức về tâm lý con người; Hiểu biết về định hướng và các quy định, chính sách của Công ty

2.KỸ NĂNG

  • :Kỹ năng chuyên môn:

- Kỹ năng bố trí sơ đồ sản xuất Chế biến Bánh

- Kỹ năng trưng bày sản phẩm Bánh
- Kỹ năng sử dụng, vận hành máy móc, trang thiết bị ngành bánh
- Kỹ năng chế biến ngành bánh

  • Kỹ năng quản lý:

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

- Kỹ năng phân tích và giải quyết xung đột

  • Kỹ năng bổ trợ

- Kỹ năng hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năm làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc

3.PHẨM CHẤT

- Thái độ: Tích cực, trách nhiệm, tuyệt đối trung thành với lợi ích tập thể
- Tính cách: Cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hoạt bát, nhanh nhẹn

4.KINH NGHIỆM

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Bếp trưởng/Trưởng ngành hàng Siêu thị/Trung tâm mua sắm hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành bánh mỳ/bánh ngọt /bánh kem. Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực quản lý Bán lẻ tại Siêu thị/TTTM.

5.YÊU CẦU KHÁC

- Chịu được áp lực công việc
- Sử dụng cơ bản các phần mềm máy tính: ERP VN, SAP, Dynamic Retail, ...
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu, giao tiếp tốt.
- Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
 Tinh thần kỷ luật cao.
- Giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, khả năng lý và tổ chức tốt, khả năng đào tạo tốt.

More Information

  • Qualification: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KLB

Number of employees: 100-499

Khởi nguồn từ khát vọng cống hiến, đóng góp xây dựng cho quê hương, đất nước sau nhiều năm sinh sống và làm việc tại châu Âu của Chủ tịch Bùi Trọng Tấn, năm... View more

Quản lý quầy bánh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư KLB