To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Quản lý Quan hệ Khách hàng Cao cấp (Vui chơi Giải trí, Dịch vụ Du lịch Nghỉ dưỡng)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc No Va
Updated: 16/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Job requirement

Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm công viên giải trí NovaDreams- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ

Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.

Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.

Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.

Nhiệm vụ 5: Các công việc khác- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Company Overview

Quản lý Quan hệ Khách hàng Cao cấp (Vui chơi Giải trí, Dịch vụ Du lịch Nghỉ dưỡng)