1. Quản lý hoạt động hàng ngày
- Giám sát và điều phối toàn bộ hoạt động của quán
- Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành của quán
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm ổn định, đúng tiêu chuẩn
- Quản lý quy trình pha chế, phục vụ, vệ sinh và chăm sóc khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại quán, đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định và hiệu quả.
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên
- Phân công lịch làm việc hợp lý, xử lý xung đột nội bộ (nếu có)
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên
3. Quản lý tài chính – hàng hóa
- Theo dõi và quản lý doanh thu, chi phí hàng ngày, tuần và tháng; báo cáo cho cấp trên đúng thời hạn.
- Quản lý tồn kho: nguyên vật liệu, dụng cụ, thiết bị
- Lập báo cáo doanh thu, kiểm kê định kỳ
4. Marketing và chăm sóc khách hàng
- Tham gia xây dựng phối hợp kế hoạch marketing, chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
- Giải quyết khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thân thiết
5. Đảm bảo vệ sinh và an toàn
- Giám sát vệ sinh khu vực pha chế, khu vực phục vụ và nhà vệ sinh
- Đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm