To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Quản Lý Omnichannel

CÔNG TY CP MIDOMAX VIỆT NAM
Updated: 22/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

· Xây dựng và triển khai chiến lược Omnichannel phù hợp với định hướng phát triển của Midomax.

· Quản lý và tối ưu hiệu quả hoạt động của các nền tảng: Website, sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), mạng xã hội (Facebook, Tiktok), các điểm bán offline và hotline.

· Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các chiến dịch truyền thông – khuyến mãi đồng bộ đa kênh.

· Ứng dụng công nghệ và công cụ số trong tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, tồn kho và logistics.

· Quản lý hiệu suất các chỉ số kinh doanh (KPI) như: tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ giữ chân khách hàng, hiệu quả kênh bán hàng…

· Dẫn dắt đội nhóm vận hành, đào tạo nhân sự đa nhiệm và duy trì môi trường làm việc hiệu quả, sáng tạo.

· Đảm bảo quy trình bảo mật thông tin khách hàng và giảm thiểu rủi ro trong vận hành.

Job requirement

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Dựa trên thực tiễn và định hướng phát triển của Midomax, các năng lực sau là bắt buộc và ưu tiên:

·         Chiến lược E-commerce – Có khả năng xây dựng và triển khai chiến lược phát triển TMĐT phù hợp với mô hình bán lẻ đa kênh.

·         Phân tích dữ liệu – Thành thạo công cụ như Power BI, Google Analytics GA4 để phân tích và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.

·         Omnichannel & Marketing – Hiểu rõ vận hành và liên kết giữa các kênh Online – Offline – Marketplace – Social Commerce.

·         Lãnh đạo đội nhóm – Có kinh nghiệm xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ đa nhiệm.

·         Ra quyết định – Tư duy logic, nhanh chóng đưa ra quyết định hiệu quả trong môi trường thay đổi nhanh.

·         Tối ưu quy trình – Áp dụng Lean/6 Sigma, cải tiến liên tục quy trình vận hành để giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả.

·         Công cụ số – Thành thạo các công cụ hỗ trợ quản lý dự án, quản lý khách hàng, giao tiếp nội bộ và đo lường hiệu quả bán hàng.

YÊU CẦU KHÁC

·         Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại điện tử hoặc tương đương.

·         Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce, Omnichannel, ưu tiên từng làm việc tại công ty F&B, FMCG, bán lẻ hoặc thời trang.

·         Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng và phối hợp đa phòng ban.

THÁI ĐỘ & PHẨM CHẤT

·         Tư duy đổi mới, không ngại thử nghiệm.

·         Cầu thị, lắng nghe, và biết cân bằng giữa sáng tạo và tính thực tiễn.

·         Có tinh thần trách nhiệm cao, chính trực và chủ động trong công việc.

·         Đam mê thể thao, hiểu được ngôn ngữ và phong cách sống của người yêu thể thao.

CHẾ ĐỘ & CƠ HỘI

·         Mức lương cạnh tranh theo năng lực + thưởng hiệu quả.

·         Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ Tết...., chính sách phúc lợi của công ty,

·         Teambuilding, party, du lịch hàng năm;

·         Tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng thương hiệu thời trang thể thao nội địa có định hướng quốc tế.

·         Cơ hội phát triển trong môi trường đổi mới, sáng tạo, được đầu tư bài bản về chiến lược.

·         Cơ hội học hỏi và làm việc trực tiếp với các kols/koc, celeb và các nền tảng lớn như TikTok, Shopee, Lazada.

Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 thứ hai đến sáng thứ 7 (riêng Thứ 7 có thể dồn lịch làm việc linh hoạt)

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDOMAX VIỆT NAM

https://midomax.vn/

Thể thao là một phẩn tất yếu của cuộc sống. Thể thao không chỉ để giải trí, thư giãn mà còn mang lại sức khỏe giúp con người có nhiều năng lượng hoàn thành... View more

Quản Lý Omnichannel

CÔNG TY CP MIDOMAX VIỆT NAM