Work location: Lao Cai
Salary:
Industry: Restaurant / Hotel , Food & Beverage (F&B) , Executive management
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
1/ Điều hành và kiểm soát hoạt động của nhà hàng
- Tổ chức các buổi họp phổ biến các quy định, thông tin mới của Ban Lãnh đạo để nhân viên, các bộ phận liên quan được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời
- Phân công công việc cho các vị trí trong nhà hàng
- Lên kế hoạch setup, concept, sale-marketing, vận hành nhà hàng theo mục tiêu Ban Lãnh đạo đưa ra
- Phối hợp với các bộ phận để lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của nhà hàng
- Kiểm soát chi phí vận hành nhà hàng: nguyên liệu, nhân công, các chi phí khác....
2/ Lên thực đơn, quy cách sơ chế - chế biến và yêu cầu chất lượng món ăn
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, lên thực đơn các món, lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc theo yêu cầu
- Đề xuất quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt tiêu chuẩn phục vụ khách hàng
- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến; trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.
3/ Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian nhà hàng
- Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên nhà hàng
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong bếp theo đúng quy trình
- Đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách hàng
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong nhà hàng
4/ Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong nhà hàng
- Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ của nhân viên
5/ Các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, chất lượng món ăn
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
* Quyền lợi:
- Mức lương thương lượng
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng thứ 13 theo tình hình kinh doanh của công ty
- Bảo hiểm xã hội
- Công ty bố trí chỗ ở miễn phí cho ứng viên ở xa
- Tốt nghiệp từ các trường trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành kỹ thuật chế biến, quản trị nhà hàng, khách sạn, ẩm thực...
- Có kiến thức sâu rộng về quy trình vận hành nhà hàng, ẩm thực Việt Nam, kỹ năng chế biến món ăn, kỹ năng quản lý nhân sự.
- Kinh nghiệm thực tế: Tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhà hàng
*Kỹ năng và yêu cầu khác
- Kỹ năng sáng tạo tốt, hiểu được đặc thù của mô hình nhà hàng/chuỗi nhà hàng để đưa ra các sản phẩm mới phù hợp;
- Khả năng phân tích, định lượng, tính toán chi phí và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tốt;
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả và teamwork tốt, sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến đánh giá;
- Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực việc tốt;
- Có kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPu., Email, ...;
* Địa điểm làm việc: Nhà hàng An Wabi Bistro & Coffee, 120-130 đường An Dương Vương, phường Lào Cai, tỉnh Lào Cai
Number of employees: 25-99