To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Quản lý Marketing

Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec
Updated: 18/11/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược marketing nhằm phát triển hình ảnh thương hiệu Trung tâm Tham vấn Tâm lý Vinmec, nâng cao nhận diện, uy tín và thu hút khách hàng thông qua các hoạt động truyền thông đa kênh (digital, hợp tác cộng đồng, PR,…).

Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính:

  • Xây dựng, duy trì và phát triển hình ảnh thương hiệu của Trung tâm (logo, ngôn ngữ, tông màu, bộ nhận diện thương hiệu, định vị cảm xúc…).

  • Nghiên cứu xu hướng thị trường, hành vi khách hàng và đề xuất chiến lược marketing, nội dung truyền thông theo từng giai đoạn.

  • Lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các kênh truyền thông (mạng xã hội, website, email marketing…) phù hợp với định hướng thương hiệu.

  • Phối hợp cùng đội ngũ chuyên gia tâm lý xây dựng nội dung chất lượng, lan tỏa thông điệp tích cực về sức khỏe tinh thần.

  • Phân tích, đánh giá hiệu quả nội dung truyền thông định kỳ; đề xuất điều chỉnh kế hoạch nhằm tối ưu hóa hiệu suất và mức độ tương tác.

  • Quản lý và duy trì uy tín thương hiệu qua các kênh đánh giá trực tuyến (Google Review, Facebook, v.v.).

  • Triển khai và giám sát các chiến dịch quảng cáo Digital Marketing hướng đúng đối tượng mục tiêu.

  • Xây dựng và duy trì quan hệ hợp tác với trường học, đại học, doanh nghiệp… để tổ chức hội thảo, sự kiện về sức khỏe tinh thần.

  • Viết, biên tập nội dung truyền thông trên mạng xã hội, website và các kênh truyền thông khác.

  • Phân tích hiệu suất bài đăng, traffic và mức độ tương tác của các kênh truyền thông để cải thiện chiến lược nội dung.

Job requirement

  1. Cần quan tâm đến những vấn đề xã hội: Đặc biệt là lĩnh vực sức khỏe tinh thần, tâm lý cộng đồng.
  2. Có kỹ năng viết content & truyền thông:
    • Kỹ năng viết content sáng tạo, thu hút (bằng tiếng Việt và tiếng Anh)
    • Có khả năng xây dựng nội dung truyền thông đa dạng: bài viết, infographic, kịch bản video, bài đăng trên mạng xã hội.
  3. Có kỹ năng chạy quảng cáo:
    • Kinh nghiệm lập kế hoạch, theo dõi và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Instagram, Google Ads, TikTok…
    • Hiểu biết về tối ưu hóa chiến dịch, phân tích dữ liệu để cải thiện hiệu quả marketing.
  4. Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý chiến dịch: 
    • Kỹ năng lập kế hoạch marketing (dài hạn và ngắn hạn)
    • Kỹ năng lập và quản lý ngân sách Marketing
    • Theo dõi, đánh giá hiệu quả chiến dịch, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến.
  5. Ưu tiên ứng viên:
  • Có kinh nghiệm thiết kế, quay phim, chụp ảnh và chỉnh sửa video.
  • Có kiến thức/kinh nghiệm làm việc tại phòng khám, bệnh viện hoặc các cơ sở y tế khác.

Các yêu cầu khác:

  • Tinh thần cầu tiến, chủ động, sáng tạo và thích thử thách.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec

https://www.vinmec.com/ Number of employees: 1.000-4.999

Vinmec là Hệ thống Y tế hàn lâm do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự... View more

Quản lý Marketing

Công ty CP Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec