1. Hỗ trợ học tập & chăm sóc học viên
- Theo sát tiến độ học tập, phối hợp với giáo viên để hỗ trợ học viên kịp thời.
- Ôn tập hoặc hướng dẫn lại bài cho học viên trước/sau buổi học nếu cần.
- Theo dõi thái độ, tinh thần và kết quả học tập của học viên để đưa ra phương án hỗ trợ phù hợp
2. Giao tiếp với Phụ huynh
- Là đầu mối kết nối giữa Trung tâm và Phụ huynh.
- Cung cấp thông tin, cập nhật tình hình học tập và xử lý các thắc mắc từ Phụ huynh một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.
- Ghi nhận phản hồi và đề xuất cải tiến chất lượng giảng dạy/dịch vụ.
3. Quản lý vận hành và trải nghiệm tại trung tâm
- Đảm bảo môi trường học tập an toàn, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Đón/trả học viên đúng quy trình, an toàn tuyệt đối.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ tăng sự gắn kết giữa học viên với Trung tâm.
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, phàn nàn từ học viên và phụ huynh.
4. Tuyển sinh và xếp lớp
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, tư vấn chương trình học cho học viên mới.
- Thực hiện kiểm tra đầu vào, sắp xếp lớp đúng năng lực học viên.
- Hướng dẫn thủ tục nhập học và đồng hành cùng học viên trong những ngày đầu.
5. Phối hợp quản lý chi phí vận hành
- Làm việc cùng các phòng ban để theo dõi và kiểm soát các chi phí tại trung tâm như: điện, nước, văn phòng phẩm,...
- Đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn lực và cơ sở vật chất.