Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Tourism , Sales / Business Development , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
I, Nhiệm vụ chính.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh khách sạn và cùng OM kiểm soát chi phí vận hành của bộ phận;
- Phụ trách phân bổ công việc tới các thành viên trong bộ phận
II, Nhiệm vụ cụ thể
1, Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
- Telesales và salescall duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Cập nhật các thông tin ưu đãi, khuyến mãi để thuyết phục khách hàng sử dụng lại dịch vụ
2, Khai thác và mở rộng khách hàng mới
- Telesales và salescall để tìm kiếm khách hàng mới
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Thuyết phục khách sử dụng dịch vụ
3, Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được phân công theo thị trường
4, Theo dõi quá trình làm hợp đồng và thanh lí hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán theo dõi và thu hồi công nợ nếu có
5, Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết.
6, Phối hợp cùng các bộ phận vận hành giải quyết các vấn đề phát sinh một cách kịp thời
7, Làm báo cáo tuần
8, Tham gia đầy đủ các cuộc họp Hods hàng tuần, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
9, Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
1, Kỹ năng mềm
- Giao tiếp tốt
- Ngoại hình sáng
- Thuyết phục, đàm phán khách hàng
- Microsoft Office, Excel, PowerPoint
- Team work
2, Bằng cấp
- Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Du lịch, Khách sạn
3, Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực khách sạn/resort ở vị trí tương đương
http://xuancau.com.vn Number of employees: 100-499