Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Job requirement
Triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch AOP/FC của bộ phận dựa vào sự hiểu biết thị trường, có năng lực phản biện/đóng góp cho AOP/FC của các bộ phận liên quan.
Xây dựng chiến lược, chính sách bán hàng thị trường nội địa.
Quản lý và phát triển thị trường, kênh bán (GT-MT-HRC-NPP, hội chợ...)
Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của thị trường nội địa
Phối hợp với các bộ phận khác (sản xuất, R&D, Marketing...)về việc phát triển sản phẩm mới.
Tổ chức triển khai, dẫn dắt và kiểm soát, đánh giá thực hiện. Ra quyết định và giải pháp nhắm đến hoàn thành các mục tiêu của bộ phận đúng thời gian kế hoạch.
Sử dụng năng lực chuyên môn để thực hiện các công việc:
Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động (chi phí marketing, chi phí gửi mẫu, chi phí tiếp khách, chi phí công tác…)[TN1]