To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG KÊNH HORECA

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI
Updated: 14/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

- Thực hiện đi Kinh doanh, chăm sóc khách hàng theo lộ trình đã có

- Tìm kiếm và thương lượng để ký kết với đại lý Kinh doanh

- Thực thi triển khai các chương trình Kinh doanh từ Công ty đến với khách hàng

- Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng

- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ

- Bám sát chỉ tiêu doanh số hàng ngày để có giải pháp xử lý kịp thời

- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Job requirement

Tốt nghiệp PTTH trở lên

Kinh nghiệm Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

Thái độ, tính cách Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc

Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn

Kiến thức Sản phẩm, thị trường

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 20 - 40
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI

https://satoricompany.vn/ Number of employees: 100-499

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017,... View more

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG KÊNH HORECA

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SATORI