English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Tiền Sảnh

Mô tả công việc

1. Phối hợp xây dựng, cải tiến bộ tiêu chuẩn dịch vụ Ngành Du lịch

1.1 Dựa trên các sản phẩm, dịch vụ của Ngành du lịch để xây dựng nên các tiêu chí để quản lý chất lượng.

1.2 Đánh giá định kỳ Bộ tiêu chuẩn đã được ban hành từ đó cải tiến Bộ tiêu chuẩn phù hợp với từng thời kỳ

2. Triển khai bộ tiêu chuẩn đã ban hành

2.1 Phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo, hướng dẫn để triển khai bộ tiêu chuẩn cho chuyên viên kiểm soát chất lượng dịch vụ và đơn vị cung cấp dịch vụ.

2.2 Phối hợp thực hiện đánh giá kết quả sau đào tạo nhằm đo lường, phân tích tính hiệu quả, tính thực tế, ứng dụng của công tác đào tạo, các chương trình đào tạo.

3. Phối hợp duy trì việc giám sát CLDV :

3.1 Hỗ trợ chuyên viên kiểm soát CLDV trong việc duy trì chất lượng tại đợn vị kinh doanh.

3.2 Thực hiện các công việc của chuyên viên kiểm soát khi có yêu cầu của Trưởng phòng.

4. Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc phát triển chất lượng dịch vụ

4.1 Tham mưu cho Trưởng phòng CLDV các chương trình phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ cho Ngành Du lịch TTC.

4.2 Tham mưu cho Trưởng phòng CLDV việc ban hành các quy định chế tài - xử lý kỷ luật đối với việc không hoàn thành các chỉ tiêu liên quan đến CLDV.

5. Phối hợp cùng đơn vị trong việc chăm sóc khách hàng

5.1 Thường xuyên cập nhật và theo dõi các phản hồi trực tiếp hay gián tiến của khách hàng đối với cơ sở.

5.2 Phối hợp cùng cơ sở tiếp nhận các phàn nàn về chất lượng dịch vụ - phục vụ tại cơ sở, tham mưu hướng giải quyết theo hướng làm hài lòng khách hàng.

5.3 Liên hệ trực tiếp với khách hàng thông qua các kênh thông tin để ghi nhận các đánh giá, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.

5.4 Nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng thông qua số điện thoại hotline nhằm thu nhận kịp thời ý kiến phản hồi và có hướng giải quyết phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tiền sảnh ở khách sạn 4*

- Am hiểu luật du lịch (lữ hành & khách sạn)

- Sử dụng Anh ngữ thành thạo trong giao tiếp.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc tốt

- Kiến thức sâu về khách sạn và nhà hàng

- Kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

- Trung thực, thẳn thắng, nhiệt tình công tác, và khéo léo trong xử lý tình huống.

- Chịu được áp lực công việc.

- Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.

- Sức khỏe tốt

- Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).

- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.

- Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.

- Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.

- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Chế độ nghỉ phép