To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Quản lý bộ phận Mua hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MINITI VIỆT NAM
Updated: 12/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Đảm bảo hàng hóa tại kho/ điểm bán, đúng theo cơ cấu ngành hàng

- Nhận nhu cầu nhập hàng từ hệ thống và các phòng ban.

- Kiểm soát đặt hàng theo ngành FMCG, phi thực phẩm, thời vụ, nhập khẩu.

- Theo dõi NCC giao hàng đúng hạn; phối hợp xử lý thiếu hàng, sai hàng, cận date.

- Đảm bảo độ phủ hang hóa cho các mã hàng chủ lực.

2. Quản lý danh mục nhà cung cấp & hợp đồng

- Đàm phán các điều khoản thương mại trong phạm vi ủy quyền: giá, chiết khấu, hỗ trợ trưng bày/khuyến mãi, công nợ.

- Theo dõi cam kết NCC và phối hợp các bộ phận triển khai hoạt động hỗ trợ tại điểm bán.

- Cập nhật và lưu trữ hồ sơ NCC – hợp đồng – chính sách giá.

3. Kiểm soát giá vốn & biên lợi nhuận

- Đàm phán giá và chính sách thương mại đảm bảo mục tiêu lợi nhuận ngành hàng.

- Theo dõi xu hướng giá thị trường, đề xuất thay đổi lượng đặt hoặc thay thế mã hàng.

- Kiểm soát cập nhật giá trên hệ thống, tránh thất thoát biên lợi nhuận.

- Phân tích hiệu quả mã hàng (GM%, doanh thu) và đưa ra đề xuất cải thiện.

4. Xây dựng & triển khai kế hoạch mua hàng

- Phối hợp Phòng Marketing và Phòng Kinh doanh, lập kế hoạch mua hàng tháng/quý dựa trên dự báo bán hàng, tồn kho và lịch khuyến mãi.

- Điều chỉnh lượng đặt theo tốc độ bán và đặc thù từng khu vực/điểm bán.

- Đề xuất chương trình xả hàng hoặc khuyến mãi cho mã chậm, cận date.

- Tổ chức họp định kỳ để đồng bộ mua – bán – tồn với Kho, Kinh doanh, Marketing.

5. Quản lý & phát triển đội ngũ mua hàng

6. Báo cáo & cải tiến hoạt động mua hàng

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và Công ty

Job requirement

1.      Độ tuổi: Từ 28-40; 

2.      Trình độ Đại học/Cao đẳng;

3.      Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng/ngành hàng tại chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc bán lẻ FMCG.

4.      Kiến thức - Kỹ năng

-          Am hiểu hoạt động mua hàng, quản lý NCC, hợp đồng, pháp lý cơ bản liên quan đến hàng hóa tiêu dùng nhanh.

-          Kỹ năng đàm phán, phân tích số liệu, lập kế hoạch và quản lý công việc.

-          Sử dụng tốt Excel, phần mềm ERP/POS, báo cáo BI (nếu có).

5.      Thái độ, phẩm chất:

-          Trách nhiệm, trung thực, minh bạch, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp

-          Chịu được áp lực, tư duy hệ thống

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent
  • Probation time: 2 tháng
  • Working time: 8h-17h từ Thứ 2-Thứ 7 và nghỉ 2 Thứ 7
  • Benefits:

    - Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13…)
    - Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao …
    - Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
    - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;

  • Other extras:

    - Tăng lương định kì theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14, 15… theo kết quả kinh doanh năm;
    - Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
    - Chế độ hiếu hỉ, ốm đau; Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm; …

  • Annual leave:

    THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2- 7;
    THỜI GIAN NGHỈ NGƠI: 12h00 – 13h00, nghỉ 2 ngày thứ 7 và chủ nhật.

Company Overview

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MINITI VIỆT NAM

https://www.facebook.com/vieclamsieuthiminiti10k Number of employees: 100-499

Ra đời năm 2018, với tôn chỉ "MINITI luôn coi khách hàng là trung tâm, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu".  MINITI MART 10K là hệ thống siêu thị... View more

Quản lý bộ phận Mua hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MINITI VIỆT NAM