Work location: Ba Ria-VT , Dong Nai
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Executive management , Consulting
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
Nhiệm vụ chính
- Quản lý đội nhóm, nhân viên bán hàng tại khu vực.
- Dựa trên danh sách, đối tượng khách hàng cụ thể được công ty giao tiến hành tiếp xúc, tư vấn và hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của Công ty, đảm bảo KPI được giao.
- Khảo sát, thu thập các thông tin của khách hàng đã ký hợp đồng để hỗ trợ các hoạt động triển khai cung cấp dịch vụ.
- Tuyển chọn, hỗ trợ đại lý trong công tác bán hàng.
- Phối hợp tổ chức hoạt động truyền thông, tuyên tuyền phổ biến các quy định, chính sách liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.
- Tổng hợp thông tin thị trường, đề xuất khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai.
- Chịu trách nhiệm về KPI Khu vực phụ trách.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Quyền hạn
Về tài chính: Đề xuất các khoản chi phục vụ công việc được giao.
Về tài sản: Được trang bị tài sản phục vụ cho công việc theo quy định của Công ty.
Về tổ chức: Đề xuất thay đổi, điều chỉnh các quy định, quy chế, quy trình của Công ty theo đúng pháp luật.
Quan hệ báo cáo trong bộ phận
Báo cáo trực tiếp cho vị trí:
Trưởng phòng bán hàng văn phòng Miền Nam
Các mối quan hệ công việc thường xuyên ngoài bộ phận
Nội bộ Công ty:
Tất cả các phòng ban, đơn vị thuộc Công ty.
Văn phòng/Công ty Luật/Các cơ quan nhà nước
Bên ngoài Công ty:
Các cá nhân/tổ chức/cơ quan Nhà nước phục vụ cho việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của phòng Kỹ thuật và nhiệm vụ được giao.
Môi trường làm việc
Làm việc theo giờ hành chính hoặc ngoài giờ theo điều động của Ban giám đốc
Làm việc trong môi trường văn phòng hoặc bên ngoài theo tình hình thực tế.
1. Trình độ học vấn
Cao đẳng/Đại học
2. Chuyên ngành
kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính
3. Chứng chỉ
Các chứng chỉ có liên quan đến nội dung công việc
4. Kinh nghiệm
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
5. Kiến thức chuyên môn
Nắm rõ sản phẩm, quy trình bán hàng
6. Tin học
Sử dụng thành thạo các phần mềm Office và các phần mềm liên quan phục vụ mục đích công việc
7. Ngoại ngữ
Giao tiếp tiếng anh cơ bản
8. Kỹ năng
Kỹ năng báo cáo, xây dựng đội nhóm
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng kiểm tra, giám sát
Kỹ năng Lập kế hoạch
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
1. Thái độ/tố chất
Trung thực, thẳng thắn
Khả năng học hỏi
Linh hoạt và thích nghi
10. Yêu cầu khác
Chịu được áp lực cao trong công việc
Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội