To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Quản Lý Ẩm Thực Khách Sạn Thiên Ân

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN
Updated: 05/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

F&B Manager chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động ẩm thực trong hệ thống khách sạn Thiên Ân, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, tối ưu chi phí, nâng cao trải nghiệm khách hàng và phát triển các mô hình kinh doanh phù hợp với đặc thù khách hàng.

II. TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ

1. Quản lý nhân sự & đào tạo

  • Lập kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự cho bộ phận F&B.

  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên theo tiêu chuẩn phục vụ chuyên nghiệp.

  • Xây dựng quy trình làm việc thống nhất, tối ưu vận hành.

  • Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ nhân viên F&B trở thành đội ngũ chuyên nghiệp.

2. Chiến lược & Kinh doanh

  • Xây dựng chiến lược kinh doanh F&B phù hợp với đối tượng khách hàng chính của khách sạn.

  • Lập kế hoạch tổ chức hoạt động kinh doanh ẩm thực, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu.

  • Kết hợp với bộ phận kinh doanh triển khai, thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo sự kiện, theo mùa.

  • Đề xuất mô hình kinh doanh tối ưu (cho thuê lại, hợp tác, mô hình catering, delivery…).

  • Phân tích nhu cầu thực tế của khách hàng khu vực để thiết kế mô hình F&B phù hợp.

  • Tạo ra các sản phẩm F&B có biên lợi nhuận cao, phù hợp với nhu cầu khách công ty, chuyên gia nước ngoài.

  • Xây dựng các gói dịch vụ ăn uống đặc thù (set menu doanh nghiệp, dịch vụ đặt trước, tiệc tiếp khách, hội nghị…).

3. Quản lý vận hành

  • Giám sát hoạt động nhà hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn vệ sinh thực phẩm.

  • Phối hợp với Bếp trưởng để tối ưu thực đơn, cost nguyên vật liệu và chất lượng món ăn.

  • Kiểm soát chất lượng phục vụ từ món ăn, thức uống đến tổ chức sự kiện, hội nghị.

  • Đảm bảo khu vực phục vụ ẩm thực luôn sạch sẽ, gọn gàng và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao.

  • Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • Xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.

  • Xây dựng quy trình vận hành tối ưu nhằm giảm thất thoát nguyên liệu và nâng cao hiệu suất lao động.

4. Quản lý tài chính & Chi phí

  • Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát tài chính bộ phận F&B.

  • Đảm bảo doanh thu, tối ưu hóa chi phí không vượt quá mức quy định.

  • Kiểm soát cost thực phẩm, đàm phán với nhà cung cấp để có mức giá tốt nhất.

  • Lập các báo cáo tài chính và quản lý tài sản định kỳ.

  • Đề xuất phương án cắt giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

  • Tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh để tối ưu doanh thu từ không gian và dịch vụ F&B.

5. Cải tiến & Phát triển

  • Nhìn nhận xu hướng F&B và đề xuất cải tiến phù hợp với định hướng phát triển của khách sạn.

  • Đảm bảo bộ phận F&B vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

  • Đề xuất phương án phát triển bền vững, nâng cao lợi nhuận.

  • Định kỳ đánh giá hiệu quả kinh doanh, đề xuất cải tiến mô hình kinh doanh.

  • Xây dựng các chiến lược linh hoạt giúp F&B thích ứng với biến động thị trường và nhu cầu khách hàng.

Job requirement

* YÊU CẦU

  1. Nam/Nữ, tuổi từ 30 – 40.

  2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lênchuyên ngành Nhà hàng, Khách sạn.

  3. Giao tiếp tốt tiếng Trung hoặc Anh.

  4. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 3 sao hoặc nhà hàng quy mô lớn.

  5. Hiểu biết sâu về tài chính F&B, chiến lược giá, tối ưu cost.

  6. Kỹ năng quản lý nhân sự, đào tạo và phát triển đội ngũ.

  7. Có tư duy chiến lược, linh hoạt trong giải quyết vấn đề.

  8. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các mô hình kinh doanh sáng tạo và tối ưu chi phí. 

* QUYỀN LỢI

  1. Thu nhập cạnh tranh đến 20 triệu/tháng.

  2. Lương tháng 13.

  3. Thưởng các ngày lễ, Tết, sự kiện đặc biệt của công ty.

  4. Hỗ trợ ăn ca tại khách sạn.

  5. Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên có nhu cầu.

  6. Khen thưởng thành tích đặc biệt.

  7. Đóng Bảo hiểm theo quy định nhà nước.

  8. Tham quan, nghỉ mát, team building.

  9. Xét tăng lương hằng năm.

  10. Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác theo quy định.

  11. Nghỉ lễ, Tết theo chế độ nhà nước.

  12. Được đào tạo nâng cao chuyên môn.

  13. Làm việc tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với môi trường chuyên nghiệp.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 25 - 45
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN

https://thienanijsc.vn Number of employees: 100-499

Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp. -  ... View more

Quản Lý Ẩm Thực Khách Sạn Thiên Ân

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THIÊN ÂN