Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quản Đốc Cơ Khí

NEM FURNITURE CO.,LTD
Ngày cập nhật: 16/01/2020

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch công việc của Xưởng Cơ khí căn cứ vào kế hoạch chiến lược chung của công ty.

- Tư vấn cho Ban Giám đốc nhà máy các loại máy móc, công cụ dụng cụ cần thiết phục vụ công việc sản xuất ra sản phẩm.

- Hướng dẫn, hỗ trợ tay nghề cho nhân viên, thợ, công nhân trong phòng thực hiện (Hàn kết cấu, hàn các chi tiết cơ khí (sắt thép, inox); Gia công việc sản xuất: Cắt, hàn, mài,..)

- Đề xuất giải pháp xử lý trong vấn đề liên quan tới các sự cố sản phẩm.

- Chủ trì tổ chức công tác nghiên cứu cải tiến sản phẩm phục vụ hoạt động sản xuất của Nhà máy nhằm mục tiêu tối ưu hóa sản xuất, giảm giá thành, nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty.

- Quản lý quá trình xây dựng cơ sở dữ liệu về hệ thống catalogue sản phẩm, hệ thống hóa thông số kỹ thuật, hệ thống hóa bản vẽ kỹ thuật cho từng sản phẩm của công ty.

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo hàng năm nhằm nâng cao năng lực CBNV trong Phòng. Phân công nhiệm vụ cụ thể của từng nhân viên, quản lý giám sát đánh giá quá trình thực hiện công việc của từng nhân viên.

- Chủ động đề xuất xây dựng các quy trình, Quy chế... nhằm văn bản hóa cách thức thực hiện các quá trình có liên quan tới hoạt động của Phòng, Công ty. Đề xuất cải tiến, điều chỉnh cách thức thực hiện các quá trình trong trường hợp cần thiết hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc nhà máy.

- Tổ chức báo cáo định kì theo quy định của Công ty hoặc khi có lệnh Ban Giám đốc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Làm việc tại: Lô B8, Đường số 1, KCN Hải Sơn, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Trung học; Cao đẳng; Đại học trở lên chuyên ngành Thiết bị điện, Tự động hóa, Điện công nghiệp, Cơ khí.

2. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về quản lý và quản lý nhóm từ 5 người trở lên.

3. Có kỹ năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc.

4. Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch.

5. Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi

- Lương trả theo năng lực

- Thời gian làm việc 8h/ngày, từ thứ 2 đến thứ 7

- Môi trường làm việc 5S, ISO

- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước như nghỉ lễ, Tết, BHXH, BHYT... thưởng lễ, Tết, lương tháng 13...

- Được Tham gia các hoạt động ngoại khóa như picnic, nghỉ mát..

- Hỗ trợ bữa ăn trưa, chỗ ở cho CBCNV.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: Tối đa 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 48 giờ / tuần
  • Thời vụ/ Nghề tự do: - Được đào tạo nâng cao
  • Đồng nghiệp: - Trẻ, năng động, hòa đồng
  • Phúc lợi: Nhiều chế độ đãi ngộ
  • Ngày nghỉ: Theo Quy định

Giới thiệu về công ty

NEM FURNITURE CO.,LTD

www.nemfurniture.com Tổng số nhân viên: 500

Công ty Cổ phần Nội thất Nem (gọi tắt là NEM), Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực thiết... Xem thêm

Việc làm tương tự