Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động giám sát chất lượng cuộc, chất lượng bán hàng vùng bán hàng qua điện thoại sản phẩm thẻ.
Trách nhiệm:
• Giám sát chất lượng cuộc gọi của Vùng bán hàng qua điện thoại sản phẩm thẻ.
• Hỗ trợ vùng xử lý các khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo tính tuân thủ về chính sách và qui định của Ngân hàng.
• Cập nhật kiến thức sản phẩm, điều kiện các chương trình khuyến mãi nhân viên bán hàng.
• Báo cáo chất lượng cuộc gọi của vùng bán hàng qua điện thoại.
• Tham gia xây dựng kịch bản hoàn thiện kịch bản cuộc gọi.
• Tổ chức huấn luyện nâng cao kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
• Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 2 năm (đối với Chuyên viên)/ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
• Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
• Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
• Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề;
• Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Ngân Hàng Quốc Tế VIB