Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quality Assurance Specialist/Senior Officer/Officer

Ngân Hàng Quốc Tế VIB
Ngày cập nhật: 17/09/2019

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động giám sát chất lượng cuộc, chất lượng bán hàng vùng bán hàng qua điện thoại sản phẩm thẻ. 

Trách nhiệm:

• Giám sát chất lượng cuộc gọi của Vùng bán hàng qua điện thoại sản phẩm thẻ.

• Hỗ trợ vùng xử lý các khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo tính tuân thủ về chính sách và qui định của Ngân hàng.

• Cập nhật kiến thức sản phẩm, điều kiện các chương trình khuyến mãi nhân viên bán hàng.

• Báo cáo chất lượng cuộc gọi của vùng bán hàng qua điện thoại.

• Tham gia xây dựng kịch bản hoàn thiện kịch bản cuộc gọi.

• Tổ chức huấn luyện nâng cao kỹ năng bán hàng qua điện thoại.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;

• Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 2 năm (đối với Chuyên viên)/ưu tiên kinh nghiệm về Quản lý chất lượng cuộc gọi, Call center tại các tổ chức tài chính danh tiếng;

• Hiểu biết về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;

• Kiến thức về dịch vụ khách hàng;

• Chất giọng tốt & kỹ năng giải quyết vấn đề;

• Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;

• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Quốc Tế VIB

Quality Assurance Specialist/Senior Officer/Officer

Ngân Hàng Quốc Tế VIB