Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Consulting
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
▪ Nghe, phân tích cuộc gọi/chat mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi/chat và phân tích phản
hồi từ khách hàng.
▪ Theo dõi, báo cáo, chịu trách nhiệm tới các vấn đề chất lượng của nhân sự.
▪ Định hướng tạo động lực cho nhân viên, thúc đẩy, phát triển nhân viên đạt mục tiêu dự án đề ra.
▪ Tiếp nhận các thông tin thay đổi quy trình từ đối tác, quản lý, sau đó hướng dẫn lại nhân viên để
thực hiện 1 cách tốt nhất theo đúng quy định.
▪ Luôn luôn tìm ra phương án để cải tiến quy trình, tích hợp hơn trong công việc và công tác quản
lý chất lượng.
▪ Các tasks công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp (QA Teamleader/ Supervisor)
THỜI GIAN LÀM VIỆC
• Làm từ thứ 2 đến thứ CN, xoay ca từ 7:00 đến 22:00 mỗi ngày, ca làm việc 8h/ngày.
• Công định mức trong tháng là 24 ngày công.
▪ Có kinh nghiệm quản lý tổng đài CSKH đa kênh ít nhất 1 năm.
▪ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Shopee.
▪ Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi cải thiện bản thân và suy nghĩ tích cực.
▪ Có khả năng phân tích, dự đoán rủi ro và lên kế hoạch dự phòng.
▪ Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng coaching, định hướng, động viên nhân viên
đạt được mục tiêu đề ra.
▪ Có khả năng thực hiện các báo cáo chuyên môn có liên quan.
▪ Kỹ năng teamwork và phối hợp công việc nội bộ cũng như các phòng ban khác hoặc đối tác
Number of employees: 500-999