Work location: Quang Ninh
Salary:
Industry: Education /Training , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Tiếp nhận, chăm sóc học viên/phụ huynh, cung cấp thông tin đầy đủ và kịp thời.
Là cầu nối giữa giảng viên với học viên/phụ huynh; theo dõi và báo cáo kết quả học tập.
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm khách hàng, tiếp nhận và xử lý phản hồi theo quy trình.
Tư vấn Upsale/Resale lộ trình học dài hạn cho phụ huynh.
Quản lý vận hành lớp học: xếp lớp, khai giảng, kết khóa, phối hợp giảng viên hỗ trợ học viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lớp học diễn ra.
Hỗ trợ công việc lễ tân và các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
Tuổi 22–30, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại trung tâm đào tạo (Tiếng Anh, Tin học…) hoặc quản lý lớp học (ưu tiên).
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Hòa đồng, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm, tinh thần dịch vụ cao.
Khả năng quan sát, nắm bắt tâm lý, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
Có laptop cá nhân; sẵn sàng học hỏi, phù hợp với văn hóa MindX: nỗ lực, hết mình vì sự phát triển chung.
https://mindx.edu.vn/ Number of employees: 100-499