To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Purchasing staff - Nhân viên mua hàng

Quickpack Vietnam Limited
Updated: 08/12/2025

Employment Information

  • Work location: Long An

    Salary:

  • Industry: Manufacturing / Process

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

    Experience:

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. In charge of purchase goods for factory in general that meet all requirements from requestors with the most resonable cost.

Đặt mua hàng hóa cần thiết theo đúng yêu cầu về chất lượng, mẫu mã, thiết kế của các bộ phận yêu cầu với chi phí hợp lý nhất.

2. Evaluating and selecting quotations base on the criteria such as: technical performance, product reliability, lead-time to delivery, life- cycle cost agains MOQ, payment term.

Đánh giá và lựa chọn báo giá dựa trên các tiêu chí: đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, độ tin cậy, thời gian giao hàng, tổng chi phí với MOQ tương ứng, thời gian thanh toán…..

3. Ensure to follow Supplier's Approval & Perrformance Monitoring.

Đảm bảo tuân thủ theo qui trình lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp đã được qui định.

4. Closely work with HR team, others team and supplier to place the order with the most suitable products.

Phối hợp chặt chẽ với bộ phận nhân sự , các bộ phận liên quan và nhà cung cấp để đặt hàng phù hợp nhất.

5. Prepare contract/ PO for approval and make sure to get the right product at the right time , right condition and right place according to the contract/PO.

Chuẩn bị hợp đồng/PO để được phê duyệt và đảm bảo nhận đúng sản phẩm vào đúng thời điểm, đúng điều kiện và đúng địa điểm theo hợp đồng/PO..

6. Keeping a Record of the process from the receive the request, send the invitation to offer to any records regarding the performance of PO/Contract.

Lưu giữ hồ sơ cả quá trình mua hàng, từ lúc nhận được yêu cầu, gửi thư gọi chào giá đến các việc liên quan thực hiện hợp đồng.

7. Actively involved in developing specifications as well as in apprasing suppliers, developing supply strategies, evaluatiing performance, value/cost analysis and auditing supplier.

Tích cực tham gia vào việc phát triển các thông số kỹ thuật cũng như thẩm định các nhà cung cấp, phát triển các chiến lược cung ứng, đánh giá hiệu suất phân tích giá trị/chi phí và kiểm toán nhà cung cấp.

8. Ensure to follow supply objectives like quality, availability & lead-time, supplier service& ressponsiveness, good payment terms and low cost.

Đảm bảo đạt được các mục tiêu của bộ phận mua hàng như đảm bảo chất lượng, sẵn sàng đáp ứng, dịch vụ và điều khoản thanh toán tốt của nhà cung cấp với chi phí thấp.

9. Buyers are responsible for developing and managing supplier relationships ( e.g. strategic partnership).

Nhân viên mua hàng luôn phát triển và quản trị tốt mối quan hệ với nhà cung cấp ( ví dụ: đối tác chiến lược).

10. Other tasks by Head of Department

Nhiệm vụ khác do trưởng bộ phận phân công

Job requirement

+      Bachelor’s degree in a related field/Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.

+      At least 1 year working in purchasing

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc về nghiệp vụ mua hàng

+      Good understanding of the business of the enterprise to which the purchasing & supply function belongs.

Hiểu biết tốt về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mà bộ phận mua hàng & cung ứng trực thuộc.

+      Acts proactive, seek information, undertake supply market analysis, propose improvements and have two-way communication with suppliers, play a key role in negotiations with suppliers.

Chủ động, tìm kiếm thông tin, phân tích thị trường, đề xuất cải tiến và giao tiếp hai chiều với nhà cung cấp, đóng vai trò chính trong đàm phán với nhà cung cấp.

+      High ethical standards and integrity.

Tiêu chuẩn đạo đức cao và liêm chính.

+      Good technical knowledge of the products and services being purchased (e.g specification, applications and manufacturing methods), and user's needs.

Kiến thức kỹ thuật tốt về các sản phẩm và dịch vụ được mua (ví dụ: đặc điểm kỹ thuật, ứng dụng và phương pháp sản xuất) và nhu cầu của người dùng.

+      Capacity for analysis, innovation and creativity, persuasion and negotiation skills, good communication abilities.

Năng lực phân tích, đổi mới và sáng tạo, kỹ năng thuyết phục và đàm phán, khả năng giao tiếp tốt.

+      Good working knowledge of English.

Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh.

+      Knowledge of contracting and commercial law, costing and value analysis techniques.

Kiến thức về hợp đồng và luật thương mại, chi phí và kỹ thuật phân tích giá trị.

+      Knowledge of all relevant operational areas of production and supply chain including planning, logistics and warehouse.

Có kiến thức về tất cả các lĩnh vực vận hành liên quan trong sản xuất và chuỗi cung ứng bao gồm hoạch định, logistics và kho bãi.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Quickpack Vietnam Limited

https://quickpack.de/ Number of employees: 100-499

CÔNG TY TNHH QUICKPACK VIỆT NAM Là một công ty 100% vốn đầu tư của ĐỨC, chuyên sản xuất các sản phẩm bao bì, túi bằng nhôm hoặc plastic phục vụ trong gia đình... View more

Purchasing staff - Nhân viên mua hàng

Quickpack Vietnam Limited