To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

PR Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ
Updated: 19/07/2025

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

  • Industry: Marketing

    Deadline to apply:

  • Level: Experienced (Non - Manager)

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Job requirement

1. Quản trị chiến lược & vận hành hoạt động PR

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch PR theo từng giai đoạn (tháng/quý/năm), gắn liền với mục tiêu thương hiệu và kinh doanh của công ty.

  • Lập kế hoạch chi tiết về ngân sách, timeline và KPIs cụ thể cho từng chiến dịch và hoạt động PR.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Sales, Content, E-commerce, KOLs, Agency) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hiệu quả truyền thông.

  • Theo dõi, phân tích hiệu quả các hoạt động PR (mức độ phủ sóng, phản hồi của công chúng, tác động đến hình ảnh thương hiệu) và đề xuất cải tiến.

2. Quản lý quan hệ công chúng & truyền thông

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan báo chí, truyền thông, nhà báo, blogger, các đối tác tiềm năng.

  • Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông như họp báo, sự kiện truyền thông, bài viết PR, thông cáo báo chí để truyền tải thông điệp thương hiệu.

  • Quản lý khủng hoảng truyền thông: Xây dựng kế hoạch và quy trình xử lý khủng hoảng, chủ động ứng phó với các thông tin tiêu cực nhằm bảo vệ hình ảnh thương hiệu.

  • Cập nhật xu hướng truyền thông và các công cụ PR mới nhất để tối ưu hóa hiệu quả công việc.

3. Quản lý nội dung và thông điệp truyền thông

  • Định hướng và phát triển nội dung truyền thông phù hợp với đối tượng mục tiêu, hình ảnh thương hiệu và các sự kiện/chiến dịch cụ thể.

  • Phối hợp với đội ngũ nội dung để sản xuất các ấn phẩm truyền thông (bài viết, hình ảnh, video) chất lượng cao, hấp dẫn và phù hợp với từng kênh.

  • Đảm bảo tính nhất quán về thông điệp và hình ảnh thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông.

  • Đo lường và phân tích hiệu suất nội dung PR, điều chỉnh chiến lược nội dung dựa trên phản hồi và dữ liệu.

4. Quản lý KOL/KOC/Influencer & Cộng đồng

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các KOL/KOC/Influencer phù hợp với giá trị và hình ảnh thương hiệu.

  • Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch hợp tác với KOL/KOC/Influencer để tăng cường độ phủ, uy tín và tạo sự gắn kết với cộng đồng.

  • Giám sát hiệu quả ROI của các chiến dịch hợp tác, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để tối ưu hóa kết quả.

  • Quản lý và phát triển cộng đồng người dùng, fan hâm mộ thông qua các hoạt động tương tác, xây dựng mối quan hệ bền vững.

5. Phối hợp với các bộ phận liên quan

  • Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Marketing để đồng bộ hóa các chiến dịch truyền thông và tiếp thị.

  • Làm việc với đội ngũ E-commerce để đảm bảo các hoạt động PR hỗ trợ hiệu quả cho mục tiêu bán hàng và xây dựng thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử.

  • Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc truyền tải thông điệp nội bộ và bên ngoài khi cần thiết.

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ

https://lepetitmarseillais.vn/ Number of employees: 25-99

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ là công ty phân phối độc quyền dòng sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng thể hữu cơ số 1 tại Pháp mang thương... View more

PR Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG HÀ