Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Event , Advertising / PR / Communications , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
• Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể & kế hoạch chi tiết theo outlet/campaignBao gồm lịch sự kiện, lịch truyền thông, ngân sách, chủ đề theo tuần/tháng, nội dung chủ đạo của từng đợt chiến dịch.Lên plan theo mùa (Ví dụ: Tết, Valentine, Summer, Year End…) và theo chủ đề phù hợp với concept quán (sexy, private, luxury, hype…).• Làm việc với đối tác và nhà cung cấp dịch vụ bên ngoàiLàm việc với KOLs/Influencers, talent booking, media agency, production house, décor/event partner…Theo dõi và kiểm soát chất lượng đầu ra đúng với định vị thương hiệu.• Phối hợp nội bộ với team Marketing In-houseMedia team: đề xuất key visual, brief hình ảnh/video, duyệt nội dung truyền thôngEvent team: phối hợp để triển khai các chương trình tại outlet, hỗ trợ timeline, kịch bản & truyền thôngContent team: hỗ trợ định hướng thông điệp, cung cấp thông tin cần thiết để sản xuất nội dung nhất quán• Hỗ trợ & cung cấp tư liệu cho team Sale MarketingChuẩn bị bộ tài liệu sale kit, hình ảnh, poster, clip...Hỗ trợ sale các chiến dịch booking lớn, đêm đặc biệt, ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.• Theo dõi, đánh giá & tối ưu hiệu quả chiến dịchBáo cáo hiệu suất truyền thông, lượng reach, booking, tỷ lệ chuyển đổi…Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu và quan sát thị trường thực tế.• Nghiên cứu & cập nhật xu hướng thị trườngTheo dõi thị trường nightlife, đối thủ cạnh tranh, xu hướng truyền thông F&B/lifestyleChủ động đề xuất concept mới, campaign sáng tạo phù hợp với định vị thương hiệu.
• Phối hợp vận hành outlet & trainingLàm việc với quản lý outlet để triển khai chương trình khuyến mãi, activationHỗ trợ training thông tin chiến dịch cho nhân viên tại cơ sở (thông điệp, kịch bản, cách giới thiệu…)
CÔNG TY TNHH HAPPY CORP
https://happycorp.com.vn/ Number of employees: 100-499