To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Phụ trách chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH HTAUTO VIETNAM
Updated: 21/05/2020

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

● Phụ trách công tác CSKH: Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng trên các kênh phụ trách

● Lập kế hoạch CSKH nhằm hệ thống hóa, nâng cao chất lượng của việc chăm sóc khách hàng.

- Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.

- Xây dựng Bảng câu hỏi và Data câu hỏi/ câu trả lời

- Trực tiếp tiếp nhận câu hỏi và khách hàng và giải đáp

- Trực tiếp thăm hỏi khách hàng (gọi điện/Zalo/ Email/ Nhắn tin,...). Đi gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng (nếu có)

- Báo cáo BGĐ về kết quả: Mức độ hài lòng của khách hàng về NV, dịch vụ, sản phẩm.

- Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp, công cụ cải tiến nâng cao hoạt động CSKH

Job requirement

● Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong chăm sóc dịch vụ khách hàng;

● Có kỹ năng chuẩn hóa nội dung tư vấn/ trả lời khách hàng, xây dựng được quy trình CSKH hiệu quả

● Có khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu tốt.

● Có khả năng làm việc độc lập.

More Information

  • Qualification: Cao đẳng
  • Age: 25 - 35
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY TNHH HTAUTO VIETNAM

htauto.com.vn

Công ty TNHH HTAUTO được thành lập từ những năm 1990, tiền thân là cửa hàng phụ tùng ô tô Hương Trang. Từ đó đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng cố gắng... View more

Phụ trách chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH HTAUTO VIETNAM