Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Education /Training
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông – marketing toàn trường.
Quản trị thương hiệu IntracomUni (định vị, bộ nhận diện, thông điệp).
Xử lý khủng hoảng truyền thông
Quản lý ngân sách, KPI, nhân sự phòng
Nghiên cứu thị trường, khách hàng; lên ý tưởng các kế hoạch, hoạt động marketing, Activation, Co-brand, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
Thiết lập ngân sách marketing, trình Tổng Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí, mức độ hiệu quả dựa trên kế hoạch và ngân sách được phê duyệt.
Làm việc với các giám đốc, trưởng các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
Báo cáo công việc định kỳ hàng tháng về tình hình thực hiện triển khai chiến lược, tài chính chi tiêu của toàn bộ bộ phận marketing
Xây dựng mạng lưới đối tác, khách hàng, Tìm kiếm và phát triển đào tạo đội ngũ chuyên viên marketing của Công ty
Xác định và tìm kiếm nhóm sinh viên cho trường.
Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc của bộ phận marketing. Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của Công ty.
Làm việc trực tiếp với Ban giám hiệu, Hội đồng trường
Nam/nữ, tuổi từ 28
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing,..
Ưu tiên ứng viên có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Có từ 5 năm kinh nghiệm làm Quản lý Marketing (từ Phó Trưởng phòng trở lên).
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Có khả năng bao quát công việc, khả năng định hướng và giao việc, khả năng báo cáo, tổng kết
Có tư duy làm việc độc lập.
https://benhvienphuongdong.vn Number of employees: 500-999