English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Phó Phòng Kinh Doanh

Mô tả công việc

Phụ trách toàn bộ trung tâm hội nghị và tiệc của TTC.

Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình bán hàng hàng năm

Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội, đối thủ cạnh tranh, khách hàng,… theo định kỳ

Phối hợp với các trưởng đơn vị xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mại, bán hàng theo từng thời điểm và tình hình thị trường.

Quản lý, cập nhật các nội dung liên quan đến hoạt động bán hàng trên website công ty.

Phối hợp với các trưởng đơn vị tổ chức thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời; hoặc nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.

Dự đoán tình hình thị trường dựa theo kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales – Marketing cho các khách sạn, nhà hàng trong ngắn hạn và dài hạn.

Tổ chức phân công đội ngũ bán hàng theo từng thị trường, từng đối tượng khách hàng mục tiêu, tối đa hóa doanh số và lượng khách khai thác từ những khách hàng hiện hữu, mở rộng thị trường mới.

Tổ chức theo dõi khách hàng VIP, khách hàng trung thành.

Phối hợp với các đơn vị giải quyết những khiếu nại, than phiền của khách hàng.

Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt trong khu vực và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, từ đó bàn bạc, tư vấn Trưởng ban đưa ra các chiến thuật kinh doanh chính xác.

Chịu trách nhiệm kế hoạch doanh số của Ban Kinh doanh.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:

-    Trình độ chuyên ngành

-    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Du lịch, kinh tế

-    Kiến thức pháp luật

-    Có kiến thức cơ bản về pháp luật kinh tế.

KỸ NĂNG:

-    Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.

-    Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point,…).

-    Kỹ năng mềm:

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng.

Kỹ năng xử lý tình huống.

Kỹ năng quản lý

NĂNG LỰC

Kinh nghiệm công tác

-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

-    Hiểu biết về công tác kinh doanh và dịch vụ Khách hàng

-    Có mối quan hệ TA (Nội địa và Inbound thị trường châu âu), các công ty Corp, sự kiện.

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép