Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Customer Service
Deadline to apply:
Level: Team Leader / Supervisor
Experience:
- Kiểm soát chất lượng, định mức, ngân sách.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh tại các dự án được phân công.
- Đào tạo giám sát.
- Kiểm soát công tác chấm công các dự án phụ trách.
- Kiểm tra phương án thi công.
- Chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng phụ trách.
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng tiêu chuẩn về chất lượng của mỗi loại dịch vụ và các quy trình cung cấp dịch vụ, tài liệu đào tạo.
- Giúp trưởng phòng trong việc theo dõi đánh giá, chỉ đạo trong quá trình setup, các dự án mới.
- Xét duyệt kế hoạch làm định kỳ.
-Tham gia công tác khảo sát và xây dựng phương án theo sự phân công của Phòng Dịch vụ.
- Kiểm tra việc quản lý tài sản của Công ty và khách hàng tại dự án.
-Phối hợp cùng P. HCNS xây dựng và đào tạo đội ngũ giám sát, tổ trưởng, công nhân chuyên nghiệp, lành nghề đáp ứng được yêu cầu quản lý dịch vụ.
- Sử dụng vi tính thành thạo.
-Có kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức.
-Kỹ năng giải quyết tình huống, giải quyết vấn đề.
-Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
-Kỹ năng giao tiếp.
-Khả năng chịu áp lực cao.
-Có tinh thần trách nhiệm, chịu lắng nghe học hỏi.
- Kỹ năng truyền đạt, ra quyết định.
www.dichvunhasach.com Number of employees: 2000