English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm lập và quản lý giỏ hàng, bảng giá theo dự án quản lý;
  • Soạn thảo, ban hành, lưu trữ và theo dõi các chính sách bán hàng, quy định, quyết định liên quan đến dự án quản lý;
  • Đảm bảo tiếp nhận và thông tin cho các phòng ban, bộ phận liên quan khi có khách hàng giao dịch, thắc mắc hoặc khiếu nại, đưa ra hướng xử lý hoặc trực tiếp giải quyết cho KH trong thẩm quyền;
  • Rà soát tính chính xác các văn bản, giấy tờ giữ chỗ, đặt cọc, thu, chi, thưởng nóng, thưởng bán hàng, tạm ứng doanh số, quyết toán hoa hồng, tính giá chênh lệch,… liên quan đến sản phẩm;
  • Thường xuyên theo dõi văn bản, biểu mẫu, thông tin khách hàng và các sản phẩm giao dịch lên phần mềm quản lý;
  • Đảm bảo việc thống kê báo cáo chính xác, đúng tiến độ theo yêu cầu của Ban giám đốc;
  • Tham mưu với Ban TGĐ về các kế hoạch bán hàng, thị trường bán hàng, chính sách dịch vụ khách hàng, các chính sách nhân sự và kinh doanh… phù hợp và hiệu quả;
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Phối hợp thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi;
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;
  • Nghiên cứu thị trường, đánh giá, thống kê và phân loại khách hàng theo tháng/quý/năm;
  • Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động chăm sóc khách hàng của các Công ty khác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh;
  • Thường xuyên cải tiến hệ thống, quy trình quản lý, chăm sóc khách hàng;
  • Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ các hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ, thúc đẩy nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng khi có giao dịch, phối hợp nhắc khách hàng hoàn thành thủ tục đúng tiến độ;
  • Hỗ trợ giải đáp cho khách hàng sau bán hàng: thanh toán tiền, thủ tục công chứng, bàn giao nền, bàn giao sổ, nhận ký gửi…;
  • Đào tạo, hướng dẫn nhân sự cấp dưới nghiệp vụ, kỹ năng liên quan đến công việc Dịch vụ khách hàng
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

*Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Nắm vững các kiến thức lý luận chung về nhà nước, pháp luật, kiến thức Luật Doanh nghiệp, Thương mại, Dân sự, Luật thuế, lao động, Luật kinh doanh BĐS, ....
  • Có kiến thức về về quản lý chăm sóc khách hàng toàn diện và chuyên nghiệp.
  • Kiến thức về sản phẩm và thị trường.
  • Nắm vững trọng tâm kinh doanh và chiến lược của Công ty.

*Kinh nghiệm

  • Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong mảng quản lý sản phẩm trong ngành Bất động sản.

*Kỹ năng

  • Thương lượng và đàm phán.
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Giao tiếp và đối thoại.
  • Lập kế hoạch và thực thi.
  • Quản lý thời gian.
  • Lãnh đạo, quản lý.
  • Trình bày & thuyết phục.
  • Quản lý rủi ro.
  • Quản lý xung đột.

Phúc lợi

Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Chế độ nghỉ phép