To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Phó Giám đốc nhà máy

Công ty TNHH Minh Long
Updated: 20/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Quản lý điều hành công việc của Trung tâm OCC
    • Quản lý nhân sự gồm: Phòng chăm sóc đơn hàng, Phòng Logistic, hệ thống Kho bãi trong toàn bộ hệ thống của công ty ở các cơ sở.
  • Quản lý công tác chăm sóc đơn hàng:
    • Nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại mọi điểm chạm
    • Quản lý toàn bộ vòng đời của đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi hoàn tất giao hàng. Giải đáp thắc mắc, cập nhật tiến độ, xử lý thay đổi hoặc khiếu nại liên quan đến đơn hàng.
    • Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, Quản lý dữ liệu đảm bảo thông tin dữ liệu tệp khách hàng chính xác, hỗ trợ công tác tổng hợp phân tích của TT DVKH.
  • Quản lý công tác lập kế hoạch và điều phối hoạt động logistics:
    • Xây dựng và triển khai kế hoạch vận chuyển, lưu kho và phân phối hàng hóa nhằm đảm bảo quá trình cung ứng được thực hiện suôn sẻ.
    • Điều phối các hoạt động logistics với các phòng ban liên quan (sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng) để đồng bộ hóa thông tin và tiến độ.
    • Giải quyết sự cố: xử lý chậm giao hàng, thất lạc, hư hỏng hàng, v.v.
  • Quản lý, giám sát hoạt động kho bãi và vận chuyển:
    • Quản lý hệ thống kho, nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ, kiểm soát tồn kho và giảm thiểu lãng phí.
    • Theo dõi hoạt động giao nhận, kiểm soát chất lượng vận chuyển hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Quản lý chi phí và tài nguyên:
    • Kiểm soát và tối ưu hóa chi phí vận hành logistics, bao gồm chi phí vận tải, lưu kho, bảo quản hàng hóa.
    • Đưa ra các giải pháp cắt giảm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý hợp đồng và quan hệ đối tác:
    • Đàm phán và quản lý các hợp đồng với các đối tác vận tải, nhà cung cấp dịch vụ logistics.
    • Đánh giá và theo dõi hiệu quả của các đối tác nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ.
  • Báo cáo và phân tích:
    • Tổng hợp, phân tích các dữ liệu về hoạt động logistics (tình trạng tồn kho, tiến độ giao nhận, chi phí,...) và lập báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
    • Đưa ra các khuyến nghị cải tiến dựa trên dữ liệu phân tích nhằm nâng cao hiệu quả vận hành.
  • Đảm bảo tuân thủ quy định:
    • Giám sát việc thực hiện các quy định an toàn lao động, bảo vệ môi trường và các tiêu chuẩn chất lượng trong hoạt động logistics.
    • Cập nhật và áp dụng các tiêu chuẩn mới trong ngành để đảm bảo bộ phận luôn hoạt động hiệu quả và đúng quy định.

Job requirement

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý:
    • Có khả năng dẫn dắt đội nhóm, phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
  • Kiến thức chuyên sâu về logistics và chuỗi cung ứng:
    • Nắm vững các quy trình quản lý logistics, vận chuyển, lưu kho và ứng dụng các công nghệ quản lý như ERP, WMS.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề:
    • Có khả năng sử dụng số liệu và báo cáo để đưa ra quyết định, cải tiến quy trình và tối ưu hóa hoạt động.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán:
    • Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan, từ nhân viên nội bộ đến đối tác bên ngoài.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án:
    • Khả năng lập kế hoạch, triển khai và theo dõi tiến độ các dự án logistics nhằm đảm bảo các mục tiêu hoạt động được hoàn thành đúng hạn.
  • Tính linh hoạt và khả năng làm việc dưới áp lực:
    • Đối phó với những thay đổi đột xuất từ thị trường hay các vấn đề phát sinh trong chuỗi cung ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long

https://gominhlong.com/ Number of employees: 100-499

- Thành lập năm 2008, Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long đã có hành trình 16 năm không ngừng phát triển mạnh mẽ. Gỗ Minh Long là thương hiệu lớn và dẫn đầu... View more

Phó Giám đốc nhà máy

Công ty TNHH Minh Long