To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Phó Giám đốc Chi nhánh PT Khách hàng doanh nghiệp (Khu vực Hà Nội)

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Updated: 04/07/2025

Employment Information

Benefits

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Chỉ đạo công tác nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường, địa bàn, đối thủ cạnh tranh, khách hàng..trong mảng KHDN trên địa bàn hoạt động để tham mưu, giúp GĐ Chi nhánh xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh mảng KHDN của đơn vị phù hợp.
  • Tham mưu, giúp việc cho GĐCN/TTKD trong việc lập kế hoạch, phát triển kinh doanh KHDN tại đơn vị, đảm bảo phù hợp với chiến lược kinh doanh của ngân hàng
  • Tham mưu, giúp việc cho GĐCN/TTKD trong việc quản lý chi phí hoạt động, chi phí nhân sự mảng KHDN
  • Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc mảng KHDN tại ĐVKD (bao gồm PGD trực thuộc) và chịu trách nhiệm trước GĐCN về lĩnh vực do mình phụ trách hoặc được phân công
  • Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm trước GĐCN trong việc hoàn thành các chỉ tiêu được giao mảng KHDN tuân thủ theo đúng quy định, quy trình và quản lý rủi ro của ngân hàng.
  • Tổ chức thực hiện:
    • Lập kế hoạch hoạt động cụ thể mảng KHDN hàng tháng/quý/năm theo kế hoạch tổng thể của Chi nhánh, tổ chức thực hiện, giám sát hoạt động và đôn đốc thực hiện kế hoạch chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm
    • Quản lý, triển khai công tác bán hàng mảng KHDN và cung cấp những sản phẩm dịch vụ cho KHDN theo đúng quy định, phân cấp, phân quyền.
    • Tổ chức thực hiện tiếp thị và triển khai cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng cho KHDN
    • Phê duyệt cấp tín dụng trong phạm vi thẩm quyền theo quy định SHB từng thời kỳ
    • Giám sát, chỉ đạo và điều hành công tác phát triển các sản phẩm dịch vụ KHDN tại ĐVKD (gồm cả các PGD trực thuộc)
    • Hướng dẫn, phổ biến cập nhật các thông tin sản phẩm, dịch vụ KHDN và triển khai thực hiện tại đơn vị mình phụ trách
    • Quản lý phát triển mối quan hệ KHDN
    • Quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh và Phòng Giao dịch mảng KHDN nhằm đảm bảo tính đồng nhất về chất lượng dịch vụ mảng KHDN với toàn chi nhánh và toàn SHB
    • Quản lý, đào tạo, phát triển nhân sự thuộc mảng KHDN được giao quản lý
  • Lập báo cáo định kỳ hoặc đột xuất liên quan tới hoạt động của mảng KHDN theo quy định và chỉ đạo của GĐCN, Khối NHDN và lãnh đạo cấp cao.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan tới chuyên môn, nghiệp vụ do GĐCN trực tiếp giao.

Company Overview

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Number of employees: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số... View more

Phó Giám đốc Chi nhánh PT Khách hàng doanh nghiệp (Khu vực Hà Nội)

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )