English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Phó Giám Đốc Chi Nhánh Phụ Trách Khách Hàng Cá Nhân

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Tây Ninh, Đồng Nai (huyện Định Quán)

- Lập kế hoạch kinh doanh/ngân sách phù hợp định hướng của cụm chi nhánh từng thời kỳ; Tham vấn cho Giám đốc chi nhánh các vấn đề liên quan đến việc phát triển kinh doanh tại cụm chi nhánh.

- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động hàng ngày của chi nhánh/cụm chi nhánh:

  • Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, phê duyệt và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh tại cụm chi nhánh.
  • Phát triển kinh doanh thông qua việc duy trì khách hàng cũ và trực tiếp phát triển khách hàng mới.
  • Quản lý, đôn đốc đội ngũ phát triển kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu được giao.
  • Kiểm soát lại các tờ trình, báo cáo.
  • Hỗ trợ các CBNV hoàn thành chỉ tiêu.
  • Phê duyệt hồ sơ vay theo quy định.

- Quản lý Nhân sự cụm chi nhánh:

  • Quản lý nhân sự trực tiếp: Giao chỉ tiêu cho CBNV theo quy định; Đánh giá hoàn thành công việc; Đề xuất và tham gia vào qui trình tuyển dụng, bổ nhiệm, luân chuyển, khen thưởng, chế độ, phúc lợi, đào tạo…
  • Quản lý nhân sự không trực tiếp: Phê duyệt và hỗ trợ các vấn đề liên quan theo thẩm quyền.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan trong đó có ít nhất 02 năm làm quản lý với vị trí tương đương

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý hệ thống và các quy trình.
  • Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và phối hợp hành động.
  • Kỹ năng đánh giá hiệu suất công việc.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng ra quyết định.
  • Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
  • Quản lý sự thay đổi.

3. Tố chất & sở thích công việc:

  • Tính tuân thủ cao.
  • Điềm tĩnh.
  • Chính trực, đáng tin cậy.
  • Tự tin và  sáng tạo.
  • Chịu áp lực công việc.
  • Nỗ lực hướng tới kết quả.
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép