• Số lượng: 02.• Báo cáo cho: Trưởng phòng Social Commerce.• Văn phòng: 555 Đường 3 tháng 2, Phường 8, Quận 10, Tp. HCM .• Thời gian làm việc: 6.5 ngày/tuần, 8H/ngày, ca làm việc sắp xếp bởi Quản lý trực tiếp.I. Mô tả công việc:
1. Livestream bán hàng – Đảm bảo hiệu quả thương mại trực tiếp (60%):
- Lên sóng TikTokShop theo lịch phân công để giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc và thúc đẩy chốt đơn hàng.
- Đảm bảo đủ thời lượng livestream, giữ đúng format và tone-of-voice theo từng brand.
- Chủ động livestream đa ngành hàng – đa thương hiệu, không giới hạn theo 1 dòng sản phẩm cụ thể.
- Theo dõi sát target doanh thu cá nhân và team theo ngày/tuần, duy trì tinh thần chủ động bám sát KPI và tự nâng hiệu suất.
2. Tham gia sản xuất nội dung thương mại (20%):
- Đóng vai trò voice chính, mẫu tay, mẫu mặt trong các video bán hàng như TTS, TikTok Ads, Shopee Video...
- Thực hiện công việc quay – thu – trình bày theo phân công trực tiếp từ Quản lý bộ phận.
- Tham gia xây dựng hình ảnh thương mại nhất quán của thương hiệu trên các nền tảng video ngắn.
3. Cập nhật kỹ năng livestream & kiến thức sản phẩm (20%):
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ về kỹ năng bán hàng, livestream và hiểu sản phẩm.
- Chủ động cập nhật USP, giá bán, khuyến mãi, đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm.
- Thích nghi nhanh với sự thay đổi giữa các brand, nhóm ngành hoặc khi ra mắt sản phẩm mới.
- Duy trì tinh thần liên tục hoàn thiện kỹ năng livestream theo hướng tối ưu trải nghiệm mua sắm.