MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (CRM) (Số lượng: 02)
- Quản lý bảo mật thông tin khách hàng, phân loại quản lý thông tin theo từng kênh tiếp xúc.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại thông qua các chương trình khảo sát sự hài lòng khách hàng kinh doanh và dịch vụ theo từng thương hiệu .
- Phối hợp theo dõi giải quyết khiếu nại khách hàng, đảm bảo tiến độ thời gian yêu cầu theo từng thương hiệu.
- Tổng hợp và phân tích các nguyên nhân khiếu nại/ phàn nàn khách hàng hàng từ các Showroom. Báo cáo cho trưởng bộ phận hàng ngày/tuần/tháng.
- Theo dõi và hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng tại Showroom nhằm chăm sóc các khách hàng sau khi mua xe & sau sửa chữa.
- Tổng hợp báo cáo theo dõi chăm sóc khách hàng theo từng dòng xe của thương hiệu tại Showroom.
TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị hoặc tương đương.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, CNTT, tổ chức quản lý thông tin khách hàng.
- Có khả năng tổng hợp, và phân tích báo cáo.
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực nhiệt huyết với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), phần mềm CRM tốt.
QUYỀN LỢI
- Mức lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty: cơm trưa, đồng phục, sim điện thoại, quà tết...
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI (THACO)
Địa chỉ: Toà nhà SOFIC, Số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM
Người liên hệ: Mr Nguyễn Võ An Nhiên - Email: ***************@thaco.com.vn - ĐT: 0903 324 ***
Ứng tuyển bằng cách gửi hồ sơ đến Phòng Nhân sự qua email *******@thaco.com.vn; ***************@thaco.com.vn.