Work location: Ha Noi , Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Finance / Investment , Sales / Business Development
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
· Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;Make phone calls to persuade customers to settle their overdue debts according to the assigned volume, strictly following the call script and company regulations.
· Thông báo cho khách số phí/số tiền cần đóng và xác nhận thời gian thanh toán với khách hàng;Inform customers about the fees/amounts due and confirm the payment timeline.
· Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí;Guide and assist customers with payment methods to facilitate debt repayment.
· Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;Update call history and customer information into the system.
· Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ;Plan and prioritize customer follow-ups to maximize debt recovery.
· Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;Monitor customers' daily payment schedules.
· Truy tìm thông tin liên lạc của khách hàng và đánh giá tình trạng khách hàng;Trace customer contact information and assess their financial situation.
· Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.Perform other tasks as assigned by the unit manager.
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV BƯU ĐIỆN
http://www.ptf.com.vn Number of employees: 500 - 999