Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Online Marketing , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Triển khai và tối ưu quảng cáo đa nền tảng
- Lập kế hoạch triển khai quảng cáo theo thông tin từ cấp trên, bám sát mục tiêu kinh doanh: tăng nhận diện thương hiệu, tạo lead, thúc đẩy đơn hàng,...
- Set up chiến dịch trên các nền tảng: Facebook/Instagram Ads, TikTok Ads, -Google Search/Display/YouTube, Zalo Ads,...
- Theo dõi hiệu quả hàng ngày (CPC, CPM, CTR, CPL, ROAS…) và tối ưu liên tục: điều chỉnh mẫu quảng cáo, nhóm đối tượng, ngân sách theo hiệu suất.
2. Quản lý và tối ưu website / landing page
- Cập nhật nội dung, hình ảnh, banner, CTA mới lên website hoặc các trang landing theo từng chiến dịch.
- Gắn các công cụ đo lường như: Google Analytics (GA4), Meta Pixel, Google Tag Manager để theo dõi hiệu quả chuyển đổi.
3. Quản trị dữ liệu khách hàng & nuôi dưỡng lead
- Thu thập dữ liệu khách hàng từ các nguồn: landing page, form đăng ký, quảng cáo,...
- Đồng bộ dữ liệu vào hệ thống CRM, Google Sheet, hoặc phần mềm quản trị data khác.
4. Quản lý và trực kênh inbox/quảng cáo
- Trực tiếp quản lý tin nhắn từ các quảng cáo (inbox fanpage, comment, Zalo chat, TikTok inbox).
- Trả lời theo kịch bản soạn sẵn: giới thiệu sản phẩm, CTKM, hướng dẫn đặt hàng...
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên Chuyên ngành ngành marketing, kinh tế, công nghệ,....
- Kiến thức về ngành nghề/ lĩnh vực Marketing Kỹ thuật số
- Từ 3 năm kinh nghiệm Digital Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
- Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới.
- Tư duy định hướng kỹ thuật số.
- Làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp