To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[NOVAGROUP] TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC (PHỤ TRÁCH MẢNG NHÀ HÀNG)

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Updated: 22/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Nhiệm vụ 1: Tư vấn kế hoạch, chiến lược vận hành, phát triển Nhà hàng
- Tư vấn các kế hoạch, chiến lược vận hành, phát triển nhà hàng.
- Tham mưu xây dựng quy trình vận hành đặc thù cho nhà hàng (quản lý giờ cao điểm, các vấn đề liên quan đến dịch vụ).
- Phối hợp xây dựng cơ cấu tổ chức vận hành theo vùng/khu vực, quản lý nhân sự cấp trung (giám sát vận hành, trưởng khu vực, quản lý ca).
- Liên kết hoạt động giữa khối vận hành với khối kinh doanh, marketing, tài chính, nhân sự để phát triển đồng bộ toàn hệ thống.
- Tham gia định hướng kế hoạch kinh doanh theo mùa lễ hội, sự kiện đặc biệt, mùa cao điểm (Tết, hè...).

Nhiệm vụ 2: Tư vấn kế hoạch kinh doanh, tiếp thị
- Theo dõi và quản lý việc triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu tại từng điểm nhà hàng (biển hiệu, menu, trải nghiệm sân khấu, đồng phục...).
- Tư vấn chiến lược truyền thông và tiếp thị đặc thù (happy hour, khuyến mãi nhóm đông, sự kiện nhạc sống,...).
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chương trình tăng tương tác, trải nghiệm thương hiệu để góp phần tăng lượt khách sử dụng dịch vụ.
- Thiết lập hệ thống thu thập ý kiến khách hàng sau trải nghiệm và cải thiện dịch vụ theo phản hồi.
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến dịch vụ, đặc biệt trong các trường hợp có tính nhạy cảm như phục vụ rượu bia.

Nhiệm vụ 3: Giám sát, theo dõi chính sách, đào tạo & phát triển nhân sự nhà hàng
- Hỗ trợ/tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự phù hợp với phong cách năng động, xử lý tình huống nhanh nhạy đặc thù mô hình nhà hàng.
- Phát triển đội ngũ Quản lý Nhà hàng, Trưởng nhóm phục vụ, Trưởng bar, đảm bảo tính kế nhiệm và gắn kết nội bộ.
- Phối hợp xây dựng chương trình đào tạo nội bộ chuyên sâu: xử lý say xỉn, phục vụ nhóm lớn, văn hóa ứng xử trong môi trường mở...
- Duy trì môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp, năng động với văn hóa phản hồi thường xuyên và khuyến khích sáng tạo.
- Thực hiện đánh giá năng lực định kỳ, đề xuất chính sách khen thưởng – kỷ luật minh bạch, công bằng.
- Tạo nền tảng văn hóa nội bộ phù hợp với đặc thù nhà hàng: vui vẻ – hòa đồng – chuyên nghiệp.

Nhiệm vụ 4: Kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại các nhà hàng:
- Theo dõi doanh thu, chi phí từng điểm và toàn hệ thống, phân tích hiệu suất vận hành giờ cao điểm – ngày đặc biệt – cuối tuần.
- Kiểm tra tuân thủ việc kiểm soát hàng hóa, đặc biệt nguyên vật liệu tiêu hao cao như bia tươi, đá, đồ uống pha chế, đồ ăn nhanh...
- Kiểm tra việc thực hiện định mức định lượng (BOM), kiểm soát thất thoát tại quầy và bếp.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp như khách gây rối, cháy nổ, sự cố kỹ thuật sân khấu âm thanh ánh sáng...
- Là đầu mối xử lý và đề xuất hướng giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo trì, kỹ thuật, hậu cần, mua sắm...

Nhiệm vụ 5: Tư vấn, giám sát việc xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Kiểm tra việc tuân thủ đảm bảo hệ thống quản trị nội bộ : Quy chế làm việc, Quy trình, Quy định, Biểu mẫu.
- Check list công việc, báo cáo công việc...đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tư vấn xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
- Bản thân rèn luyện nhuần nhuyễn và đào tạo Các đặc tính Novator cần có (chuyên nghiệp, tin cậy, trung thành với tổ chức, kỷ luật, yêu nghề, quản trị hệ thống, kỹ năng quản lý).

Job requirement

Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Đơn vị cơ sở - Khách sạn, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Bằng cấp nâng cao (nếu có): Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) hoặc các chương trình đào tạo sau đại học về Quản lý Đơn vị cơ sở, Quản lý Vận hành.

Kiến thức:

- Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết sâu về quản trị vận hành nhà hàng, chiến lược kinh doanh, tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Kiến thức về quản lý tài chính: Am hiểu các chỉ số tài chính, phân tích doanh thu, chi phí, và lợi nhuận.
- Kiến thức về quản lý nhân sự: Các nguyên tắc lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Kiến thức về pháp lý và an toàn thực phẩm: Am hiểu các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép kinh doanh, và các quy định pháp lý liên quan đến ngành dịch vụ nhà hàng.

Kinh nghiệm làm việc:

- Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành nhà hàng hoặc ngành dịch vụ tương tự.
- Kinh nghiệm làm việc ở các vị trí từ quản lý cấp trung đến quản lý cấp cao, có hiểu biết sâu về toàn bộ quy trình vận hành của nhà hàng.
- Kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi nhà hàng, hệ thống nhà hàng quy mô lớn là một lợi thế.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

NovaGroup - Công ty Cổ phần NovaGroup

Số 2.01, Tầng 2, Khu Thương mại - Dịch vụ, Dự án Khu thương mại , dịch vụ, văn phòng, officetel và căn hộ tại số 08 Đường Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú... View more

[NOVAGROUP] TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC (PHỤ TRÁCH MẢNG NHÀ HÀNG)

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services