To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[NOVAGROUP] TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC (PHỤ TRÁCH MẢNG KHÁCH SẠN)

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Updated: 22/12/2025

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Nhiệm vụ 1: Giám sát công tác vận hành chung
- Kiểm tra, giám sát việc xử lý các vấn đề liên quan vận hành, đảm bảo đạt chất lượng, đạt được mục tiêu đề ra, phù hợp với chiến lược và ngân sách được duyệt.
- Tư vấn các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo các công tác vận hành hiệu quả theo kế hoạch kinh doanh của Công ty và đạt chỉ tiêu KPIs được giao phó.
- Giám sát việc thực hiện đánh giá việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch hành động của cơ sở theo kế hoạch định kỳ
- Tư vấn việc xây dựng cơ cấu nhân sự phù hợp để các bộ phận hoạt động hiệu quả.
- Kiểm tra, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Kiểm tra, rà soát việc đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, tuân thủ theo các quy trình, quy định nhân sự của cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.
- Kiểm tra, đánh giá việc sắp xếp nhân sự trong vận hành nhằm nâng cao tính an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng thời tối ưu hóa chi phí nhân sự.
- Kiểm tra việc tuân thủ An toàn - An ninh - PCCC - CNCH tại cơ sở

Nhiệm vụ 2: Kiểm soát công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát hoạt động Dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, theo đúng chính sách, quy trình, quy định và tiêu chuẩn dịch vụ. Đảm bảo khách hàng luôn được hài lòng, khả năng nhận diện và chào đón các khách quen, hội viên nhằm gia tăng mức độ thân thiết và mở rộng thêm cơ hội phát triển doanh thu thông qua các mối quan hệ của khách hàng.
- Rà soát các ghi nhận, phản hồi và giải quyết các ý kiến của khách hàng nhằm đưa ra các chính sách phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Giám sát công tác tổ chức kiểm tra và kiểm soát tất cả các khu vực tại cơ sở nhằm đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng được tốt nhất

Nhiệm vụ 3: Kiểm soát tài chính
- Tư vấn công tác xây dựng khung chi phí, ngân sách vận hành và giám sát việc triển khai các chi phí vận hành một các hiệu quả. Hỗ trợ kiểm soát và đưa ra các biện pháp nhằm duy trì mức chi phí hợp lý theo khung ngân sách được duyệt.
- Tư vấn công tác quản lý nguồn thu chi theo ngân sách đã được duyệt, giám sát các quy trình quản lý tiền hàng ngày, kiểm tra và xử lý các sai phạm gây thất thoát tài chính (nếu có).
- Kiểm tra việc thực hiện các báo cáo liên quan đến tài chính hàng tháng theo yêu cầu của Bộ phận tài chính HO và xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

Nhiệm vụ 4: Phát triển kinh doanh và tiếp thị
- Phối hợp, giám sát việc triển khai các chương trình marketing, hoạt động truyền thông tại cơ sở.
- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình Marketing Event, theo xu thế mới và phù hợp để bổ sung nhằm nâng cấp sự hài lòng của khách hàng.

Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Tư vấn xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tư vấn xây dựng và kiểm tra công tác triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Kiểm tra công tác quản trị, trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Job requirement

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, QTKD, thương mại…hoặc các ngành liên quan

Kiến thức: Vận hành Khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, quản lý chất lượng.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm  kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…

Khác:

- Kỹ năng lãnh đạo
- Có khả năng tư duy và sáng tạo
- Có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp tốt

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

NovaGroup - Công ty Cổ phần NovaGroup

Số 2.01, Tầng 2, Khu Thương mại - Dịch vụ, Dự án Khu thương mại , dịch vụ, văn phòng, officetel và căn hộ tại số 08 Đường Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú... View more

[NOVAGROUP] TRỢ LÝ BAN GIÁM ĐỐC (PHỤ TRÁCH MẢNG KHÁCH SẠN)

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services