Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Restaurant / Hotel , Real Estate , Executive management
Deadline to apply:
Level: Manager
Experience:
1. Lập kế hoạch và quản lý dự án tiền khai trương
- Xây dựng kế hoạch tổng thể chi tiết cho giai đoạn tiền khai trương bao gồm: xây dựng, lắp đặt trò chơi, hoàn thiện cơ sở hạ tầng và cảnh quan
- Thiết lập mục tiêu, thời hạn cụ thể và theo dõi tiến độ thực hiện từng giai đoạn của dự án
- Quản lý và kiểm soát ngân sách để đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tránh vượt ngân sách
- Điều phối và phối hợp với các Phòng ban và ban dự án
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự
- Đánh giá rủi ro tiềm ẩn của dự án và xây dựng dự phòng các phương án ứng phó
2. Triển khai kế hoạch thực hiện cho các dự án theo định hướng Công ty
- Phối hợp với Ban Dự Án GMD thiết lập các Cột mốc chính của từng dự án về xây dựng, cung cấp thiết bị trò chơi, hệ thống an toàn để bảo đảm chất lượng và tiến độ công việc.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và mô hình hoạt động phù hợp với định hướng phát triển.
- Xây dựng, điều phối và triển khai các hoạt động tiền khai trương theo Checklist PreOpening theo đúng định hướng của Tập đoàn (tự quản lý) hoặc cùng với công ty quản lý theo từng vùng.
+ Điều phối, giám sát và kiểm soát tiến độ thực hiện giữa Phòng/ Ban và cơ sở vận hành.
+ Lập kế hoạch & checklist chuẩn bị cho các hoạt động nhận bàn giao, nghiệm thu, sửa lỗi defect, chạy thử tiền khai trương…
- Xây dựng ngân sách OSE & hỗ trợ xây dựng Ngân sách Tiền khai trương.
+ Phối hợp với GM/OM cơ sở lập danh mục hàng hóa OSE cần mua sắm, phối hợp với phòng ban IT - PRO & GM cơ sở trong việc mua sắm phần mềm It software và lập Ngân sách hàng OSE cho toàn dự án.
+ Phối hợp với TCKT HO kiểm tra hàng tồn kho & tận dụng nhằm tối ưu Ngân sách
3. Phối hợp với các phòng ban liên quan, liên tục cập nhật tiến độ dự án
- Phối hợp với các phòng ban liên quan từ giai đoạn đầu của dự án được giao để nắm bắt về quy mô dự án, mức độ đầu tư, chiến lược kinh doanh, tiến độ xây dựng và các giai đoạn phân kỳ của dự án.
- Điều phối các phòng ban có liên quan & cơ sở vận hành để triển khai chi tiết các công tác Tiền khai trương: tuyển dụng, đào tạo, ...
4. Xây dựng bộ tiêu chuẩn vận hành thương hiệu, các quy trình quy chuẩn vận hành các bộ phận và đảm bảo việc thực hiện quy chuẩn, quy trình được đồng bộ tại các cơ sở
- Rà soát chuẩn hóa các quy trình, tài liệu đã có trên hệ thống.
- Thiết lập hệ thống vận hành quản lý dòng khách (vé vào cửa, đặt chỗ online/offline) và các dịch vụ tiện ích
- Triển khai và kiểm soát đảm bảo thực hiện quy chuẩn, quy trình tại cơ sở.
- Phối hợp soạn thảo, bổ sung quy trình phù hợp với từng loại mô hình, sản phẩm, dịch vụ của dự án mới.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, bảo trì và vận hành trò chơi được tuân thủ nghiêm ngặt
5. Phối hợp và tổ chức công tác nghiệm thu
- Theo dõi tiến độ lắp đặt các trò chơi, thiết bị kỹ thuật, và các khu vực tiện ích trong công viên (khu ẩm thực, khu vực nhà chờ, công trình phụ)
- Kiểm định an toàn của các trò chơi và khu vực mạo hiểm, phối hợp và các đơn vị chuyên trách để Kiểm tra định kỳ
- Đảm bảo khu vực cảnh quan và cây xanh trong công viên được hoàn thiện đúng thiết kế và phù hợp với chủ đề
- Phối hợp với MKT và GM/OM cơ sở để lên kế hoạch quảng bá, tổ chức sự kiện khai trương
- Đảm bảo toàn bộ hệ thống vận hành sẵn sàng trước ngày khai trương
- Hỗ trợ giám sát và điều chỉnh các hoạt động trong thời gian khai trương để đạt hiệu quả tối ưu
- Kiểm tra toàn diện hoạt động của công viên trước khi mở cửa bao gồm an toàn, vận hành và trải nghiệm của khách hàng
- Lập báo cáo định kỳ gửi BLĐ về tiến độ và hiệu quả của dự án
6. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Đại học/cao đẳng chuyên ngành Ẩm thực/Du lịch/Quản trị Khách sạn - Nhà hàng,...
- Kiến thức vận hành khu vui chơi giải trí, quản lý tài chính, ẩm thực;
- Chứng chỉ nghề nghiệp liên quan (nếu có)
- Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong ngành khu vui chơi giải trí/ khách sạn, nhà hàng mô hình chuỗi; trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm các dự án tiền khai trương.
- Có kinh nghiệm làm việc với dự án, đơn vị cung cấp trò chơi và hạ tầng kĩ thuật.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.