To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

[NMS] - Giám đốc Phòng Công nghệ Thông tin

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Updated: 12/12/2025

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Salary:

  • Industry: IT - Software

    Deadline to apply:

  • Level: Director

    Experience:

Benefits

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

1. Quản lý và triển khai chiến lược Công nghệ và Hệ thống
- Xây dựng và điều hành chiến lược công nghệ trung – dài hạn phù hợp với mục tiêu phát triển của NovaGroup và siêu ứng dụng Nova Membership.
- Phối hợp với Ban Tổng Giám Đốc và Ban Kinh Doanh NMS trong việc hoạch định roadmap sản phẩm, ưu tiên công nghệ và tối ưu nguồn lực.

2. Thiết kế & Giám sát hệ thống kỹ thuật số
- Giám sát toàn bộ kiến trúc hệ thống, bao gồm nền tảng loyalty engine, Ecommerce, CRM, tích hợp kết nối hệ thống với các đơn vị trong hệ sinh thái NovaGroup, hệ thống cổng thanh toán, OMS, CMS và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Đảm bảo khả năng mở rộng (scalability), hiệu suất cao (performance) và bảo mật toàn diện (security by design) của hệ thống.

3. Quản lý đội ngũ & vận hành
- Tuyển dụng, phát triển và duy trì đội ngũ kỹ sư phần mềm, kiến trúc sư hệ thống, chuyên gia DevOps, QA/QC và phân tích dữ liệu.
- Triển khai các mô hình Agile/Scrum, CI/CD, DevSecOps để nâng cao tốc độ ra mắt sản phẩm và giảm thiểu lỗi hệ thống (In-house hoặc Outsource)

4. Đổi mới sáng tạo & tích hợp hệ sinh thái
- Nghiên cứu và đề xuất ứng dụng các công nghệ mới (AI/ML, real-time personalization) để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa, quản lý ưu đãi và tương tác khách hàng đa kênh (omnichannel).
- Xây dựng Lộ trình phát triển hệ thống CDP của NovaGroup, tổng hợp và phân tích hệ thống dữ liệu hành vi Khách hàng, v.v. để tạo trải nghiệm liền mạch xuyên suốt hành trình khách hàng.

5. Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển vận hành linh hoạt, đáp ứng định hướng siêu ứng dụng
- Tham gia xây dựng và triển khai các dự án chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ mới vào vận hành (automation, data analytics, AI, omnichannel, v.v
- Quản lý nguồn lực nhân sự vận hành, đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ; xây dựng văn hóa làm việc số, tinh thần đổi mới.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tham mưu cho Ban điều hành về chiến lược, giải pháp công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu phát triển của Tập đoàn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp quản lý trực tiếp/ Ban Điều Hành.

n*: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Job requirement

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Khoa học Máy tính, Kỹ thuật phần mềm, hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, trong đó có ít nhất 5 năm ở vị trí lãnh đạo cấp cao (CTO/VP Engineering) tại các công ty công nghệ, fintech, e-commerce hoặc loyalty tech.

- Am hiểu sâu về kiến trúc hệ thống loyalty & e-commerce, hệ thống quản lý ưu đãi, phân tầng thành viên, token tích điểm, recommendation engine và trải nghiệm người dùng.

- Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý vận hành, đặc biệt trong lĩnh vực Loyalty, TMĐT, OTA hoặc bán lẻ.
- Kinh nghiệm xây dựng và vận hành hệ thống có lượng người dùng lớn (>100K+ DAU/MAU), xử lý thời gian thực, và tích hợp với các nền tảng bên thứ ba.

- Hiểu biết về hệ sinh thái khách hàng thân thiết (Loyalty), vận hành TMĐT và nền tảng đặt dịch vụ (Booking).
- Am hiểu công nghệ số, hệ thống CRM, Automation, BI
- Kiến thức sâu về vận hành đa kênh, quy trình nghiệp vụ, chuyển đổi số, quản trị dữ liệu, trải nghiệm khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc với nhiều phòng ban & đối tác, đặc biệt là các bộ phận KD, Vận Hành, Marketing.

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: 35 - 50
  • Job type: Permanent

Company Overview

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services

Số 2.01, Tầng 2, Khu Thương mại - Dịch vụ, Dự án Khu thương mại , dịch vụ, văn phòng, officetel và căn hộ tại số 08 Đường Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú... View more

[NMS] - Giám đốc Phòng Công nghệ Thông tin

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services