Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các trường hợp khiếu nại, tranh chấp liên quan đến đơn hàng/hoàn trả.
Phân tích vấn đề, đưa ra giải pháp hợp lý đảm bảo cân bằng giữa quyền lợi khách hàng và chính sách công ty.
Đề xuất sáng kiến để cải thiện quy trình làm việc.
Hỗ trợ khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao và thái độ chuyên nghiệp.
Sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Thu nhập: 7.3 – 9.3 triệu/tháng.
Đào tạo có lương: 283.000 VNĐ/ngày (8 ngày training + 1 ngày test).
Hỗ trợ gửi xe 10.000 VNĐ/ngày hoặc miễn phí.
Thưởng lễ, tết, sinh nhật theo quy định.
12 ngày phép/năm cho nhân viên chính thức.
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Được trang bị công cụ làm việc và tham gia các khóa đào tạo nâng cao.
Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ≤ 30 tuổi.
Thành thạo Internet, Google Sheet, mạng xã hội.
Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng TMĐT.
Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc.
Thời gian làm việc
09h00 – 18h00, nghỉ giữa ca 60 phút.
Off 4 ngày/tháng (không cố định).
Tổng số nhân viên: 500-999