English

Nhà Tuyển Dụng: Đăng Tuyển Dụng | Tìm Hồ Sơ

Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên       Thông tin tuyển dụng được đăng trên 4 website lớn       Truy cập hơn 800 ngàn hồ sơ ứng viên

Nhân viên xử lí đơn hàng - Trực điện thoại

Mô tả công việc

Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến:

- Trực điện thoại số hotline của công ty

- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng

- Cung cấp những thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ nổi bật của công ty cho khách hàng.

- Chuyển cuộc gọi đến cho bộ phận liên quan khi có yêu cầu.

- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.

- Phối hợp với các bộ phận trong công ty kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

Xử lý đơn hàng mua, bán

- Lập đơn đặt hàng mua, bán và theo dõi trên hệ thống phần mềm của công ty.

- Lập phiếu xuất bán theo đơn hàng trên hệ thống phần mềm.

- Phối hợp với các bộ phận trong công ty kịp thời xử lý đơn hàng cho khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Ghi nhận các thông tin đặt hàng và chuyển yêu cầu đến bộ

Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kinh tế/Công nghệ thực phẩm. Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Kế toán, thống kê

- Kinh nghiệm : Ko yêu cầu

- Kỹ năng: Soạn thảo văn bản, tổng hợp phân tích báo cáo.

- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn là một lợi thế.

- Tính cách cẩn thận, thật thà

Quyền lợi

- Thời gian làm việc : Thứ 2 – Sáng thứ 7, theo ca 7h-14h và 8h – 17h

- Được đào tạo bài bản, hướng dẫn công việc, nâng cao kỹ năng

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch hàng năm

- Chính sách thưởng, tăng lương

- Chăm sóc sức khỏe

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Phúc lợi

Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương