Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Interpreter/ Translator , Administrative / Clerical
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Hỗ trợ phòng kinh doanh
Phiên dịch – dịch thuật
Theo dõi công nợ
Công tác văn thư – lưu trữ
Các công việc khác
- Nữ, độ tuổi từ 22 – 30.
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Thành thạo tiếng Trung (HSK4 hoặc tương đương).
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí văn thư, hành chính hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08:00 – 12:00, 13:00 – 17:00), từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Bảo hiểm: Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi hết thời gian thử việc.
- Công cụ làm việc: Được cung cấp máy tính, sim điện thoại... phục vụ công việc.
- Thưởng & phụ cấp:
· Thưởng theo năng lực và lợi nhuận công ty.
· Thưởng lương tháng 13, thưởng Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu, sinh nhật...
· Các khoản phụ cấp đặc biệt khác theo hiệu quả công việc.
- Ngày nghỉ: Đầy đủ chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết theo Luật Lao động.
- Đào tạo & phát triển: Được đào tạo chuyên sâu, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Môi trường làm việc: Năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến và phát huy năng lực.
Chi tiết quyền lợi và chế độ sẽ trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn.