Work location: Ho Chi Minh
Salary:
Industry: Manufacturing / Process , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
a/ Mô tả công việc:
· Soạn thảo, ban hành các biểu mẫu check list chất lượng dịch vụ;
· Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ;
· Soạn thảo các hồ sơ mời báo giá, chào thầu, so sánh giá lựa chọn nhà thầu;
· Xây dựng các quy trình quy định về dịch vụ. Ban hành các tiêu chuẩn dịch vụ;
· Chủ trì kiểm tra chất lượng dịch vụ tại các đơn vị, lập NCR và theo dõi phản hồi NCR;
· Gửi thông báo trúng thầu, mời thầu, hợp đồng sau khi đã được phê duyệt tới các bộ phận liên quan;
· Ban hành quy chế xử phạt vi phạm chất lượng dịch vụ;
· Soạn thảo, ban hành các quyết định xử phạt vi phạm chất lượng dịch vụ;
· Tổng hợp, báo cáo trong quá trình kiểm tra;
· Đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ;
Kiểm soát việc thực hiện tuân thủ Quy trình – Quy định công ty của các BQLTN (kể cả trưởng BQLTN), TQLKS/QLĐHKS.
b/ Yêu cầu chuyên môn:
· Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm đã từng làm việc vị trí Giám sát dịch vụ, Phó Ban. Ít nhất 01 năm đảm nhận vị trí công việc tương đương.
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
· Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành:
· Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Word, Excel, Powerpoint
· Khả năng: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
· Ngoại ngữ: Trung bình
Khả năng khác: Làm viêc độc lập, tính tự chủ trong công việc.
c/ Chế độ phúc lợi:
- Mức thu nhập cạnh tranh và xứng đáng với năng lực:
- Chế độ phúc lợi vượt trội chỉ có tại Tập đoàn BCONS
- Tập đoàn tài trợ kinh phí cho các hoạt động sau (dành cho nhân viên chính thức, qua báo cáo thử việc):
- Thưởng và đãi ngộ đa dạng:
- Cơ hội phát triển bản thân toàn diện:
https://bcons.com.vn/ Number of employees: 500-999