Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Sales / Business Development , Retail / Wholesale , Customer Service
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
Mục tiêu công việc
- Đảm bảo các điểm bán vận hành ổn định, đúng tiêu chuẩn hình ảnh - dịch vụ - doanh số theo định hướng của công ty.
- Quản lý toàn diện: Nhân sự - hàng hóa - cơ sở vật chất - khách hàng tại điểm bán
- Góp phần xây dựng thương hiệu và trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp.
Nhiệm vụ chính
1. Quản lý hoạt động vận hành điểm bán
- Giám sát hình ảnh, tác phong, thái độ phục vụ & công tác vệ sinh
- Kiểm soát hàng hóa: Xuất - nhập - tồn, báo cáo hàng ngày
- Thực hiện tờ trình mua sắm, đề xuất bổ sung công cụ dụng cụ, thiết bị vận hành
2. Quản lý nhân sự bán hàng
- Tổ chức, phân công và giám sát nhân viên bán hàng trong ca
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, tuân thủ nội quy
- Giám sát giờ giấc, kỷ luật, đánh giá hiệu suất làm việc
- Tuyển dụng, bố trí nhân sự bán hàng theo kế hoạch
- Đề xuất điều chỉnh, khen thưởng/kỷ luật nhân viên
3. Chăm sóc khách hàng & xử lý sự cố
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, phản hồi khách hàng
- Phân loại vấn đề, phối hợp phòng ban liên quan để xử lý triệt để
4. Quản lý cơ sở vật chất & hình ảnh thương hiệu
- Giám sát công tác chăm sóc cây xanh, cảnh quan, vệ sinh điểm bán.
- Phối hợp tìm nhà thầu thi công mở mới/cải tạo điểm bán.
- Báo cáo khó khăn, bất cập (đóng điểm, cải tạo, nhân sự, chất lượng sản phẩm…)
5. Phối hợp hoạt động Marketing & bán hàng
- Triển khai chương trình khuyến mại, kích cầu theo kế hoạch MKT.
- Hỗ trợ truyền thông, trưng bày POSM tại điểm bán.
6. Báo cáo & cải tiến
- Thống kê các khó khăn, bất cập tại điểm bán.
- Đề xuất giải pháp cải thiện vận hành và doanh số.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho BLĐ.
7. Nhiệm vụ khác
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của PGĐ KD & Giám đốc Công ty.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,...
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Có thể sử dụng Tiếng Anh là một điểm cộng
- Có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp, ưu tiên đã từng quản lý quầy/điểm bán.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, thái độ tích cực.
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Nắm vững kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống.
- Kỹ năng giám sát, đào tạo và quản lý nhân sự.
- Khả năng làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban.
Tố chất cá nhân:
- Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc theo ca hoặc ngoài giờ.
IV. Quyền lợi
- Thu nhập: 13.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13,14; Thưởng lễ, KPIs Quý, sinh nhật,...
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ/nâng cao để phát triển năng lực quản lý.
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch,...
https://kemtrangtien.vn/ Number of employees: 100-499