Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dược phẩm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online - offline (cá nhân/doanh nghiệp), từ các cơ hội (khách cũ/mới)2. Không ngừng mở rộng tệp khách hàng theo tuần, tháng, lên kế hoạch để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra3. Tư vấn cho khách theo đúng kịch bản, quy trình , tiêu chuẩn và nắm rõ đầy đủ, chính xác các gói sản phẩm, dịch vụ, giá trị của từng dịch vụ4. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao5. Lưu trữ và theo dõi toàn bộ hồ sơ khách hàng chi tiết, đầy đủ thông tin6. Trực tiếp tham gia vào quá trình phục vụ khách và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.7. Theo sát tình trạng các khách hàng do mình quản lý, phối hợp với Bộ phận CSKH chăm sóc khách và cập nhật dữ liệu đầy đủ, kịp thời trên phần mềm theo quy định8. Trực tiếp phối hợp cùng Bộ phận vận hành thực hiện việc quay livestream liệu trình up lên facebook khi có yêu cầu9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Công ty cổ phần HaMo Holdings
Tổng số nhân viên: 500-999