Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Dược phẩm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Tìm kiếm khách hàng qua các kênh online - offline (cá nhân/doanh nghiệp), từ các cơ hội (khách cũ/mới)
2. Không ngừng mở rộng tệp khách hàng theo tuần, tháng, lên kế hoạch để đạt chỉ tiêu doanh số đề ra
3. Tư vấn cho khách theo đúng kịch bản, quy trình , tiêu chuẩn và nắm rõ đầy đủ, chính xác các gói sản phẩm, dịch vụ, giá trị của từng dịch vụ
4. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
5. Lưu trữ và theo dõi toàn bộ hồ sơ khách hàng chi tiết, đầy đủ thông tin
6. Trực tiếp tham gia vào quá trình phục vụ khách và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
7. Theo sát tình trạng các khách hàng do mình quản lý, phối hợp với Bộ phận CSKH chăm sóc khách và cập nhật dữ liệu đầy đủ, kịp thời trên phần mềm theo quy định
8. Trực tiếp phối hợp cùng Bộ phận vận hành thực hiện việc quay livestream liệu trình up lên facebook khi có yêu cầu
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT.
Trình độ học vấn: Trung cấp, Cao đẳng,…
Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tư vấn mảng thẩm mỹ/phòng khám/spa.
Có ngoại hình, khả năng giao tiếp, tư vấn tốt
Tổng số nhân viên: 500-999